อีดงอุค , จองรยอวอน , อีจงฮยอก และพัคฮีบน อวดภาพถ่ายเซลฟี่สุดฮาจากกองละคร 'Bubble Gum'
2015-09-23 21:44:27
Advertisement
Pyramid Game

อีดงอุค (Lee Dong Wook), จองรยอวอน (Jung Ryeo Won),

อีจงฮยอก (Lee Jong Hyuk) และพัคฮีบน (Park Hee Bon)

อวดภาพถ่ายเซลฟี่สุดฮาจากกองถ่ายละคร 'Bubble Gum'

 

เหล่านักแสดงจากละครเรื่อง tvN "Bubble Gum" อาทิ อีดงอุค (Lee Dong Wook), จองรยอวอน (Jung Ryeo Won), อีจงฮยอก (Lee Jong Hyuk) และพัคฮีบน (Park Hee Bon) ได้เผยความสนุกสนานร่วมกันในกองถ่ายละคร

ในละครเรื่อง "Bubble Gum" อีดงอุคจะมารับบทเป็นหนุ่มหน้าตาดีและหมอที่เชี่ยวชาญแพทย์แผนจีนในบทบาทของพัคริฮวาน (Park Ri Hwan) ส่วนจองรยอวอนนั้นจะมารับบทเป็นคิมฮึงอา (Kim Heng Ah) โปรดิวเซอร์รายการวิทยุที่มีประสบการณ์ทำงานถึง 8 ปี ส่วนอีจงฮยอกจะมารับบทเป็นคังซอกจุน (Kang Suk Joon) หนุ่มบ้างานและเป็นหัวหน้าของสถานีวิทยุ พัคฮีบนจะมารับบทเป็นหมอฟันที่ชื่อฮงอีซึล (Hong Yi Seul)

สำหรับภาพถ่ายเซลฟี่ของพวกเขานั้นแสดงให้เห็นถึงช่วงเวลาที่ดี โดยทั้ง 4 นักแสดงได้ถ่ายภาพเซลฟี่ร่วมกันภายใต้คอนเซ็ปต์ ทำให้หนึ่งคนนั้นเด่นกว่าคนอื่นๆ

จองรยอวอนและพัคฮีบนนั้น ยอมอดสวยเพื่อให้อีดงอุคและอีจงฮยอกนั้นดูหล่อ พวกเธอใช้มือจับไปที่หน้าและทำหน้าตาให้ดูออกมาน่าเกียจที่สุด ผลออกมาก็คืออีดงอุคนั้นกลายเป็นคนที่ดูดีกว่าทุกๆ คนในภาพนั้น   

อีกภาพนั้นเราจะได้เห็นอีจงฮยอกอยู่ตรงกลาง ส่วนอีดงอุค จองรยอวอน และพัคฮีบน ได้แสดงออกท่าทางที่ดูตลกแตกต่างกันไป จนทำให้ทีมงานทุกคนนั้นมีช่วงเวลาที่ดีในวันนั้น จากความสนุกสนานร่าเริงของพวกเขา  

ภาพถ่ายเซลฟี่ของพวกเขาเกิดขึ้นในตอนที่ได้ถ่ายทำภาพโปสเตอร์ของละครร่วมกันเมื่อวันที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา ก่อนที่จะเริ่มต้นการทำงานจริง พวกเขาได้แสดงออกให้เห็นถึงความเป็นมิตรต่อกันในเวลานั้น

อนึ่ง ละครเรื่อง "Bubble Gum" เป็นละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ เกี่ยวกับชายหญิงคู่หนึ่งที่ได้เติบโตขึ้นมาด้วยกัน ละครเตรียมออกอากาศตอนแรกในวันที่ 26 ตุลาคม เวลา 23.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น  

 

แปลจาก http://www.hancinema.net

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X