SM เผย จะสกัดการทำกิจกรรมในวงการบันเทิงจีนที่ผิดกฎหมายของ คริส ลู่หาน และเทา
2015-09-23 08:58:25
Advertisement
คลิก!!!

SM เผย จะสกัดการทำกิจกรรมในวงการบันเทิงจีนที่ผิดกฎหมาย

ของ คริส ลู่หาน และเทา

 

SM Entertainment มีนโยบายจะจำกัดการทำกิจกรรมของ คริส (Kris), ลู่หาน (Luhan) และเทา (Tao) ที่ถอนตัวออกจากวง EXO อย่างเคร่งครัด

เมื่อวันที่ 22 กันยายน SM ได้เปิดเผยผ่านข่าวประชาสัมพันธ์อย่างเป็นทางการว่า "ในฐานะที่เราเป็นบริษัทบริหารจัดการที่ถูกต้องตามกฎหมายของคริส ลู่หาน และเทา ที่สมาชิกวง EXO เราจะยื่นฟ้องคดีกับเทาและบริษัทที่ผลิตอัลบั้มและวางแผนการทำกิจกรรมในวงการบันเทิงที่ผิดกฎหมายของเทา ต่อจากการยื่นฟ้องคดีกับศาลจีนอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการทำกิจกรรมในวงการบันเทิงในเชิงผิดกฎหมายในประเทศจีนของคริสกับลู่หานเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ และกรกฎาคม ปี 2015 ซึ่งก็ได้ถูกยกร่างอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วที่ศาลกรุงปักกิ่ง เมื่อวันที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา" เป็นการเปิดเผยว่ามีการดำเนินการทางกฎหมายกับบริษัทจีนของเทา

และชี้แจงเพิ่มเติมว่า "สำหรับเทาที่ยื่นฟ้องคดีกับบริษัทฝ่ายเดียวอย่างฉับพลันที่ศาลแขวงกลางกรุงโซล ประเทศเกาหลี เมื่อวันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา สัญญาในสังกัดของเขาที่เซ็นเอาไว้จะมีผลต่อเนื่องจนกว่าศาลจะตัดสินขั้นเด็ดขาด โดยเทาจะต้องปฏิบัติหน้าที่, สิทธิ์ของสัญญาในสังกัดอย่างซื่อสัตย์ และจะไม่สามารถสามารถทำกิจกรรมในวงการบันเทิงในเชิงผิดกฎหมายทั้งปวงได้"

ท้ายนี้ SM ระบุว่า องค์กรต่างๆ ในประเทศจีน รวมถึงสมาคมสื่อสิ่งพิมพ์ก็มีความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับการทำกิจกรรมของคริส ลู่หาน และเทาเช่นกัน โดยมีข้อสรุปร่วมกันเกี่ยวกับจริยธรรมอาชีพอย่างชัดเจนว่า "ต้องเคารพสัญญา และไม่กระทำการผิดสัญญาที่ส่งผลกระทบต่อระเบียบวินัยและความศรัทธาของอุตสาหกรรมนี้"

ทาง SM ได้แจ้งว่า หลากหลายองค์กรในสาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งรวมไปถึง สมาคม Publishers แห่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน ได้มีข้อสรุปร่วมกันเกี่ยวกับจริยธรรมในสถานที่ทำงานว่า "พวกเราต้องเคารพในสัญญา และไม่ควรมีใครมากระทำการใดๆอันทำให้กระทบต่อศรัทธาและความเป็นระเบียบเรียบร้อยของอุตสาหกรรมนี้"

ก่อนหน้านี้ คริส ลู่หาน และเทา ได้ถอนตัวออกจากวง EXO และบินกลับประเทศจีนที่เป็นประเทศบ้านเกิด พร้อมกับทำกิจกรรมในวงการบันเทิงที่นั่น


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X