ต้นสังกัด ยูยอนซอก (Yoo Yeon Suk) และคิมจีวอน (Kim Ji Won) ปฏิเสธข่าวลือการออกเดทว่าไม่เป็นความจริง!!
2015-09-22 11:23:47
Advertisement
Pyramid Game

ต้นสังกัดของ ยูยอนซอก (Yoo Yeon Suk) และคิมจีวอน (Kim Ji Won)

ปฏิเสธข่าวลือการออกเดทของทั้งคู่ว่าไม่เป็นความจริง!!

 

ในช่วงเช้าของวันนี้ มีรายงานข่าวลือออกมาว่า ยูยอนซอก (Yoo Yeon Suk) และคิมจีวอน (Kim Ji Won) นั้นกำลังออกเดทกัน   

ข่าวลือดังกล่าวเริ่มต้นมาจากที่นิตยสาร 'Women Sense' ฉบับเดือนตุลาคม ได้รายงานข่าวออกมาว่า “ยูยอนซอกและคิมจีวอนที่มีอายุต่างกันมากถึง 8 ปีนั้น พวกเขากำลังออกเดทกันอยู่ พวกเขาได้พบเจอกันพร้อมกับกลุ่มเพื่อนๆ และได้สร้างความอิจฉาให้กับทุกคน เพราะว่าการแสดงออกแบบคนรักของทั้งคู่ในที่สาธารณะเวลานั้น”

ในนิตยสารยังได้รายงานข่าวอีกว่า ทั้งคู่ได้พบเจอกันในภาพยนตร์เรื่อง “Horror Stories” ในปี 2012 โดยยูยอนซอกรับบทเป็นฆาตกรต่อเนื่อง และคิมจีวอนรับบทเป็นนักเรียนมัธยมปลายที่ถูกลักพาตัวไป นิตยสารเล่มนี้อ้างว่าทั้งคู่นั้นมีความสัมพันธ์ที่จริงจังต่อกัน และได้ทำการแนะนำตัวให้กับพ่อแม่อีกฝ่ายได้รู้จักกันไปแล้ว ตามรายงานข่าวของนิตยสารเปิดเผยว่า พ่อแม่ของยูยอนซอกกล่าวว่า “แฟนของลูกชายคือคิมจีวอน”

ล่าสุดด้านต้นสังกัดของทั้งคู่อย่าง King Kong Entertainment ได้ออกมาปฏิเสธรายงานข่าวดังกล่าวในทันทีว่า

“พวกเขาไม่ได้ออกเดทกันครับ จริงอยู่ที่พวกเขานั้นกลายเป็นเพื่อนที่สนิทกันหลังจากที่ได้ร่วมงานภาพยนตร์ แต่ข่าวการออกเดทไม่เป็นความจริงเลยครับ มันไม่มีอะไรมากไปกว่าความสัมพันธ์ในแบบของเพื่อนกันครับ” ตัวแทนจากสังกัด King Kong Entertainment กล่าว

 

ภาพจาก http://chicnews.mk.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X