คิมแทฮี (Kim Tae Hee) กับ 12 ปีที่ผ่านมา และความสวยที่ยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง
2015-09-22 09:14:40
Advertisement
คลิก!!!

คิมแทฮี (Kim Tae Hee)

กับ 12 ปีที่ผ่านมา และความสวยที่ยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

 

คิมแทฮี (Kim Tae Hee) สมกับเป็นคิมแทฮี เธอมีหน้าตาสะสวยเหมือนนางฟ้าไม่เปลี่ยนแปลงเลยแม้จะผ่านมา 12 ปีแล้วก็ตาม

เมื่อวันที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา ทางทีมงานละครเรื่อง 'Yong Pal' ทางช่อง SBS ได้เปิดเผยภาพความเปลี่ยนแปลงตลอด 12 ปีที่ผ่านมาของคิมแทฮีลงใน Official Facebook ซึ่งก็เผยให้เห็นหน้าตาที่ดูสวยโดดเด่นไม่เปลี่ยนแปลงของเธอตั้งแต่สมัยเดบิวท์

คิมแทฮีเผยหลักสูตรของการเป็นสาวสวยแบบใสๆ โดยโชว์เสน่ห์ความบริสุทธิ์ในละครเรื่อง 'Stairway To Heaven' เมื่อปี 2003 และในละครเรื่อง 'Love Story In Harvard' เมื่อปี 2004 ซึ่งก็แสดงให้เห็นถึงความไร้เดียงสาบนใบหน้าของเธอ ที่ทำให้เธอดูเด็กกว่าอายุอีกด้วย

ส่วนในปี 2013 ที่ผ่านมา คิมแทฮีได้ถ่ายทอดภาพลักษณ์ของหญิงสาวในสมัยโชซอนในละครเรื่อง 'Jang Ok Jung' สร้างความดึงดูดสายตาด้วยตา จมูก ปาก ที่โดดเด่น กับผิวที่ดูกระจ่างใส เธอมีหน้าตาที่อ่อนกว่าวัยสวนกระแสเวลาจริงๆ

ทางทีมงานละครก็ได้ระบุข้อความอย่างมีไหวพริบด้วยว่า "คิมแทฮีที่ยังดูเหมือนเดิมตลอด 12 ปีที่ผ่านมา" เสริม "ยอจินสวยมาตั้งแต่เมื่อไหร่กันนะ ตั้งแต่เกิดเลยเหรอ? เวลาที่ล่วงเลยไปไม่สามารถทำอะไรคิมแทฮีได้เลยจริงๆ"

 


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X