ลือสนั่น!! ยุนโฮ , ยูชอน และแจจุง จะได้กลับมาร่วมงานกัน ในงานเทศกาลของกองทัพเดือนตุลาคมนี้
2015-09-21 16:23:10
Advertisement
Pyramid Game

ลือสนั่น!! ยุนโฮ (Yun Ho), ยูชอน (Yoo Chun) และแจจุง (Jae Joong)

จะได้กลับมาร่วมงานกัน ในงานเทศกาลของกองทัพเดือนตุลาคมนี้

 

มีรายงานข่าวพิเศษจากสื่อเกาหลี 'Herald Pop' ได้ทำการเปิดเผยว่า อดีตสมาชิกของวง TVXQ อาทิ ยูชอน (Yoo Chun) และแจจุง (Jae Joong) จะได้มีโอกาสยืนเคียงข้างกับสมาชิกปัจจุบันของวงอย่างยุนโฮ (Yun Ho) บนเวทีเดียวกัน!

ในรายงานข่าวเบื้องต้นเปิดเผยว่า ทั้ง 3 ศิลปินจะเข้าร่วมในงานเทศกาลของกองทัพ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 2 - 6 ตุลาคม นี้   

อย่างไรก็ตาม ทางสื่อ 'TV Report' ได้เปิดเผยจากทางผู้จัดงานซึ่งได้ทำการแถลงออกมาว่า “ยังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องนี้กันเลยครับ” ในเรื่องเกี่ยวกับที่ทั้ง 3 คนนั้นจะได้ยืนอยู่บนเวทีเดียวกัน “ยุนโฮ แจจุง และยูชอน ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะมีส่วนร่วมในงานอีเว้นท์นี้หรือไม่ เกี่ยวกับบทความข่าวที่บอกว่าทั้งสามคนนั้นจะมาปรากฎตัวในงานครั้งนี้นั้น ยูชอนก็เพิ่งได้เข้ากรมทหารและเขาก็ยุ่งกับการฝึกอบรมในเวลานี้อยู่เลยครับ"

แจจุงนั้นเข้ากรมทหารตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม ในขณะที่ยุนโฮนั้นเข้ากรมทหารในวันที่ 21 กรกฎาคม ส่วนยูชอนเพิ่งเข้ากรมทหารไปเมื่อเร็วๆ นี้ ในวันที่ 27 สิงหาคม และเตรียมที่จะทำงานในหน้าที่ให้บริการด้านสาธารณะ หลังจากที่เสร็จสิ้นการฝึกอบรมไปแล้ว

ในปี 2004 วง TVXQ ซึ่งประกอบไปด้วยสมาชิกทั้ง 5 คนนั้น อาทิ แจจุง, ยุนโฮ, ยูชอน, จุนซู (Jun Su) และชางมิน (Chang Min) ได้กลายเป็นไอดอลกรุ๊ปชายที่ได้รับความนิยมสูงสุดในเวลานั้น อย่างไรก็ดีในเดือนกรกฎาคมปี 2009 แจจุง, ยูชอน และจุนซู ได้ทำการยื่นฟ้องบริษัท SM Entertainment เกี่ยวกับสัญญาการทำงานของพวกเขา และนับตั้งแต่เดือนมิถุนายนปี 2010 พวกเขาก็เริ่มต้นผลงานใหม่ในฐานะของวง JYJ ภายใต้ต้นสังกัด C-JeS Entertainment โดยวง  TVXQ ยังคงเดินหน้าทำกิจกรรมของพวกเขากันต่อไปในฐานะของวงดูโอ้ที่ประกอบไปด้วยสองสมาชิกอย่างยุนโฮและชางมิน  

 

ภาพจาก http://www.newsen.com

แปลจาก http://www.koreaboo.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X