ย้อนชมภาพ ยูอาอิน (Yoo Ah In) กับทุกบทบาทการแสดงที่ผ่านมา กว่าจะโด่งดังมาถึงทุกวันนี้
2015-09-21 09:04:15
Advertisement
Pyramid Game

ย้อนชมภาพ ยูอาอิน (Yoo Ah In)

กับทุกบทบาทการแสดงที่ผ่านมา กว่าจะโด่งดังมาถึงทุกวันนี้

 

นักแสดงหนุ่ม ยูอาอิน (Yoo Ah In) กลายเป็นนักแสดงสิบล้านที่โด่งดัง แต่สิ่งที่สำคัญกว่าตัวเลขก็คือหน้าตาของเขา เพราะเขาไม่ใช่นักแสดงสิบล้าน แต่เป็นนักแสดงที่มีพันหน้า เพราะเขาสามารถเล่นได้ทุกบทบาท ตั้งแต่บทเด็กผู้ชาย หรือแม้กระทั่งบทร้าย

แน่นอนว่า ยูอาอินไม่ได้เป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยมที่สุดในช่วงวัย 20 ปี ได้ในวันเดียว โดยหลังจากที่เดบิวท์ในละครเรื่อง 'Sharp Love' ตอนอายุ 17 เขาก็ผ่านบทบาทต่างๆ มาแล้วกว่า 14 บทบาท จนถึงปัจจุบัน

และในวันนี้ เราจะมาย้อนชมบทบาทต่างๆ ของยูอาอิน เช่น กอลโอ จากละครเรื่อง 'Sungkyunkwan Scandal', โดวานดึก จากภาพยนตร์เรื่อง 'Punch', อีซอนแจ จากละครเรื่อง 'Secret Love Affair' และโจแทโอ จากภาพยนตร์เรื่อง 'Veteran' กันค่ะ

 

① Sharp Love : เป็นผลงานเรื่องแรกที่แจ้งเกิดใบหน้าของยูอาอินให้โลกได้รู้จัก จำฉากโรแมนติกสดใสกับ 'อกริม' (โกอารา) กันได้มั้ยเอ่ย? ซึ่งเป็นการบ่งบอกถึงการแจ้งเกิดของดาราวัยรุ่นในละครเรื่องนี้

 

② Sungkyunkwan Scandal : 'กอลโอ' เป็นบทบาทที่ช่วยฉีกภาพยูอาอินจากความเด็กหนุ่ม ไหนตอนนั้นใคร 'คลั่งไคล้กอลโอ' กันบ้าง ยกมือหน่อย! โดยยูอาอินได้เผยให้เห็นเสน่ห์ที่น่าหวั่นไหวในบทบาท 'บัณฑิตหนุ่มรูปงาม'

 

③ Punch : มาลองคิดดูอีกทีแล้ว ยูอาอินก็เหมาะกับบทบาทเด็กหัวรั้นจริงๆ โดยเฉพาะเคมีของเขากับ 'ครูดงจู' (รับบทโดย คิมยูนซอก) นั้นก็ยอดเยี่ยมมาก จนเรียกได้ว่าดวงสมพงษ์ที่สุดในปี 2011

 

④ Jang Ok Jung : เนื่องจากละครเรื่องนี้เป็นละครที่กระแสไม่ค่อยดีนัก การจดจำบทบาทการแสดงได้นั้นจึงไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่ละครเรื่องนี้ก็เป็นผลงานที่ถ่ายทอดให้เห็นความโดดเด่นทางหน้าตาของนักแสดง และแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการแสดงบทดราม่าของยูอาอินจากการแสดงความรักกับคิมแทฮี

 

⑤ Secret Love Affair : ในที่สุด บทบาท 'อีซอนแจ' ก็ปรากฏออกมา ยูอาอินเติบโตขึ้นเปนนักแสดงที่แฟนละครเชื่อมั่นที่จะรับชมในละครเรื่อง 'Secret Love Affair' ซึ่งการแสดงอารมณ์ที่ละเอียดอ่อนก็เป็นส่วนที่ดีที่สุดในเรื่อง

 

⑥ Veteran : ก่อนที่จะเริ่มถ่ายทำนั้น ภาพยนตร์เรื่องนี้กลายเป็นการท้าทาย 'ที่ไร้ความคิด' แต่ยูอาอินเป็นนักแสดงที่ 'ไม่มีขีดจำกัด' แถมเขายังสามารถเล่นบทร้ายออกมาได้อย่างสมจริงอีกด้วย

 

⑦ The Throne : ยูอาอินเป็นนักแสดงช่วงวัย 20 ปี ที่กล้าร่วมงานกับซงคังโฮ และไม่ถูกบดบังความสามารถ ซึ่งเขาก็แสดงฝีมือการแสดงออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมบนพื้นที่ที่ซงคังโฮปูเอาไว้ให้

 

⑧ Six Flying Dragons : บทบาทในชีวิตของยูอาอินไม่มีสิ้นสุดจนกว่าจะสิ้นสุด เพราะเขาเตรียมจะมาถ่ายทอดบทบาทครั้งสำคัญอีกครั้ง กับบท อีบังวอน ของยูอาอิน ที่จะทำให้เราไม่ผิดหวังกับการรับชมผลงานของเขา


ที่มา : Naver
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X