ชาวเน็ตเผยรายชื่อไอดอลชายคนไหนที่หน้าตาดี แต่ไม่เคยติดลิสรายชื่อ 'ไอดอลหน้าหล่อ' มาก่อนเลย!!
2015-09-20 09:03:14
Advertisement
Pyramid Game

ชาวเน็ตเผยรายชื่อไอดอลชายคนไหนที่หน้าตาดี

แต่ไม่เคยติดลิสรายชื่อ 'ไอดอลหน้าหล่อ' มาก่อนเลย!!

 

เมื่อใดก็ตามที่มีการเปิดเผยรายชื่อของไอดอลหนุ่มที่หน้าตาดีนั้น คุณอาจพบว่ามีไอดอลบางคนนั้นตกหล่นไปจากรายชื่อเหล่านั้น? ทำให้ชาวเน็ตเกาหลีออกมาพูดคุยกันถึงประเด็นเกี่ยวกับ ไอดอลหน้าตาดีที่ไม่เคยได้ถูกติดในลิสรายชื่อของกลุ่มไอดอลหน้าตาดีมาก่อนเลย

ในวันที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา บนสังคมออนไลน์เว็บไซต์ Pann ได้มีชาวเน็ตคนหนึ่งโพสหัวข้อกระทู้ไว้ว่า “ไอดอลที่หน้าตาดี แต่ไม่เคยถูกจัดอันดับติดอยู่ในลิสรายชื่อเลย” และได้เขียนข้อความไว้ว่า “ฉันไม่ใช่แฟนเพลงเคป็อบ ฉันเพียงแค่ได้ดูรายการเพลงบ้างเป็นครั้งคราว แต่ฉันไม่เคยไปงานคอนเสิร์ต อีเว้นท์ หรือเก็บรูปภาพเอาไว้เลย…..” และด้านล่างนี้คือรายชื่อของไอดอลที่ในกระทู้นี้กล่าวถึง

 

“มินโฮ (Minho) วง SHINee มีใบหน้าที่เล็ก, ขายาว…และเขาก็หล่อแบบคลาสสิกจริงๆ...”

 

“มินฮยอก (Minhyuk) วง BTOB ฉันเคยคิดว่าเขาเป็นแค่เพียงสมาชิกของวง แต่เขาแร๊พได้ดีจริงๆ เขายังเคยทำงานเพลงใต้ดินร่วมกับซิโค่ (Zico) มาแล้วด้วย…”

 

“จิน (Jin) วง BTS คนส่วนใหญ่เมื่อพูดถึงวง BTS มักจะพูดถึงวี (V) แต่จินและวีนั้นต่างเป็นตัวท็อปทั้งสองคนของวง เขาดูเหมือนกับคนที่ได้รับความนิยมในชั้นเรียน แต่ในความเป็นจริงนั้น…เพื่อนร่วมชั้นแบบนี้แทบไม่มีอยู่จริงๆ เลย…”

 

“ฮงบิน (Hongbin) วง VIXX ฉันเคยเจอตัวจริงของฮงบินมาแล้ว…และฉันคิดว่าเขาไม่ค่อยขึ้นกล้องเท่าไหร่….เพราะตัวจริงนั้นเขาดูดีจริงๆ เลยล่ะ…” ชาวเน็ตคนนี้ได้จบด้วยการโพสข้อความว่า “ฉันขอจบเรื่องนี้เพียงเท่านี้… ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ”

 

 

ด้านชาวเน็ตคนอื่นๆ ได้ร่วมแสดงความคิดเห็นกันว่า

[คนกดไลค์ +115 / คนกดอันไลค์ -32] ขอบคุณสำหรับการพูดถึงซอนจินนะ ㅠㅠㅠ

[คนกดไลค์ +111 / คนกดอันไลค์ -20] อีมินฮยอก ㅡㅜㅜ เขาเคยเป็นส่วนหนึ่งในการร้องเพลงแนวใต้ดินร่วมกับซิโค่และพัคคยอง (Park Kyung)! เขาแร๊พเป็นด้วยนะ :)

[คนกดไลค์ +106 / คนกดอันไลค์ -21] อีมินฮยอกหล่อมาก ㅠㅠㅜ

[คนกดไลค์ +44 / คนกดอันไลค์ -8] ฉันเคยเห็นตัวจริงของฮงบินมาก่อน และเขาก็หล่อมากจริงๆㅠㅠ ขอบคุณนะ

[คนกดไลค์ +38 / คนกดอันไลค์ -8] ฮงบินหล่อมากๆ ㅠ ถึงแม้ว่าตัวจริงของเขาจะหล่อมากกว่านั้นไปอีกก็ตาม  

[คนกดไลค์ +32 / คนกดอันไลค์ -6] จิน ㅜ ㅜ

[คนกดไลค์ +23 / คนกดอันไลค์ -5] รุ่นพี่ซอกจิน ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

[คนกดไลค์ +22 / คนกดอันไลค์ -3] อีมินฮยอกคือแบบว่าหล่อจริงอะไรจริง…

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X