ทีมงานละคร 'Awl' ปล่อยภาพการแปลงโฉมของจีฮยอนอู (Ji Hyun Woo) ในบทบาทอีซูอิน (Lee Soo In)
2015-09-18 14:11:46
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานละคร 'Awl' ปล่อยภาพการแปลงโฉมของจีฮยอนอู (Ji Hyun Woo)

ในบทบาทอีซูอิน (Lee Soo In)

 

จีฮยอนอู (Ji Hyun Woo) เตรียมปล่อยผลงานการแสดงในละครเรื่องใหม่ช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้  

เมื่อวันที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา ทีมงานของละครเรื่อง JTBC "Awl" ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายของจีฮยอนอูในบทบาทของตัวละครอีซูจิน (Lee Soo Jin) ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามชมกัน   

ในละครจีฮยอนอูจะมารับบทเป็นหัวหน้าแผนกของซูเปอร์มาเก็ต 'Prumi Mart' เขาเป็นคนที่ไม่ชอบการต่อสู้ แต่เขาก็ไม่รู้วิธีการที่จะหลีกเลี่ยงปัญหาต่างๆ ได้อย่างไร ถึงแม้ว่าภาพลักษณ์ของเขานั้นจะดูเป็นคนที่เย็นชา แต่เขาก็เป็นคนที่มีหัวใจที่อบอุ่นอย่างมากเลยทีเดียว  
จากภาพนั้นเราจะได้เห็นจีฮยอนอูในลุคแบบเดียวกันกับตัวละครจากเว็บตูน หัวไหล่ที่กว้างของเขาเข้ากันได้ดีกับเชิ๊ตที่ใส่ ผมของเขานั้นถูกจัดทรงอย่างเนี๊ยบ ส่วนสายตาของเขาก็มีเสน่ห์ที่ดึงดูดมัดใจของสาวๆ ได้อย่างอยู่หมัด

โดยจีฮยอนอูในละครเรื่อง "Awl" นั้น เราจะได้เห็นการแสดงของเขาในแบบที่เรานั้นไม่เคยได้เห็นกันมาก่อนจากละครเรื่องก่อนหน้านี้ของเขา

ในขณะเดียวกัน ละครเรื่อง "Awl" จะเป็นเรื่องราวการทำงานของเหล่าพนักงานในซูเปอร์มาร์เก็ต ที่ต้องพบเจอกับเหตุการณ์ต่างๆ เกิดขึ้นอย่างมากมาย โดยละครเรื่องนี้นั้นดัดแปลงมาจากเว็บตูนซึ่งแต่งขึ้นโดยชเวกยูซอก (Choi Gyu Suk)

อนึ่ง ละครเรื่อง "Awl" เตรียมออกอากาศให้ชมกันในเดือนตุลาคมนี้

 

ภาพจาก http://www.tvreport.co.kr

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X