ละครเรื่อง 'Murim School' เผยรายชื่อนักแสดงเพิ่มเติม อาทิ แชนนอน , แซม โอชิริ และ 2 นักแสดงวัยรุ่นชาวไทย!!
2015-09-18 13:31:08
Advertisement
Pyramid Game

ทีมงานละครเรื่อง 'Murim School' เผยรายชื่อนักแสดงเพิ่มเติม

อาทิ แชนนอน (Shannon), แซม โอชิริ (Sam Ochiri) และ 2 นักแสดงวัยรุ่นชาวไทย!!

 

หลังจากที่ได้มีการคอนเฟิร์มการร่วมงานแสดงของ ฮงบิน (Hong Bin) วง VIXX, อีฮยอนอู (Lee Hyun Woo), ซอเยจี (Seo Ye Ji), จองยูจิน (Jung Yoo Jin) และ ซี.เฮรา (Z.Hera) ไปแล้วนั้น ล่าสุดทีมงานจากละครเรื่อง 'Murim School' ก็ได้ทำการเปิดเผยรายชื่อของเหล่านักแสดงในละครกันเพิ่มเติมในวันนี้  

นักแสดงลูกครึ่ง แซม โอชิริ (Sam Ochiri) และ แดเนียล ลินเดอมันน์ (Daniel Lindemann) จะมารับบทเป็นอาจารย์ในโรงเรียน อดีตสมาชิกของวง U-Kiss อย่างอเล็กซานเดอ (Alexander) และนักร้องสาวลูกครึ่งแชนนอน (Shannon) จะมารับบทเป็นยอบจอง (Yeop Jeong) และแชนนอน ในละครเรื่องนี้

นอกจากนั้นก็ยังได้นักแสดงวัยรุ่นชาวไทย อาทิ ป็อบ (POP) และแนนแนน (NanNan) มารับบทเป็นณเดช (Nadet) หนุ่มอัจฉริยะไอคิว 160 และสาวปริศนาที่ชื่อว่าลูน่า (Luna) ผู้ซึ่งพกมีดอันเล็กติดตัวเธอไว้เสมอ ทีมงานของละครกล่าวว่า 2 นักแสดงชาวไทยนั้น ต่างกำลังมุ่งมั่นในการเรียนภาษาเกาหลี เพื่อที่จะได้นำมาใช้พูดสื่อสารกันในละครเรื่องนี้อีกด้วย   

อนึ่ง ละครเรื่อง 'Murim School' เตรียมออกอากาศให้ชมกันในเดือนมกราคม ปี 2016 นี้

 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X