พัคแฮจิน, คิมโกอึน และนัมจูฮยอก เดินหน้าถ่ายทำละครเรื่อง 'Cheese in the Trap' กันไปแล้ว
2015-09-18 13:44:16
Advertisement
Pyramid Game

พัคแฮจิน, คิมโกอึน และนัมจูฮยอก เดินหน้าถ่ายทำละคร

เรื่อง 'Cheese in the Trap' กันไปแล้ว

 

หลายคนอาจจะรู้สึกตื่นเต้นหลังจากที่ได้เห็นภาพการถ่ายทำละครเรื่องใหม่อย่าง “Cheese in the Trap” ที่ได้เริ่มต้นถ่ายทำกันไปแล้วไม่นานมานี้

เมื่อวันที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา คนวงในจากทาง CJ E&M ได้เปิดเผยข้อมูลออกมาว่า “ละครคืนวันจันทร์และอังคารเรื่อง tvN “Cheese in the Trap” ได้เริ่มต้นการถ่ายทำกันไปแล้วที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงโซลครับ”

“มันเป็นวันแรกของการถ่ายทำในมหาวทิยาลัย ดังนั้นการถ่ายทำจึงอยู่ท่ามกลางสายตาของผู้ชมจำนวนมากครับ นักแสดงนำของเรื่อง อาทิ พัคแฮจิน (Park Hae Jin), คิมโกอึน (Kim Go Eun) และนัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) ได้มาถ่ายทำกันในวันนั้นด้วย ถึงแม้ว่าซอคังจุน (Seo Kang Joon) จะยังไม่ได้เข้าร่วมการถ่ายทำ เพราะติดการถ่ายผลงานละครเรื่อง “Hwajung” ที่ยังไม่เสร็จเรียบร้อยในตอนนี้ครับ” คนวงในกล่าว

เพราะว่าทรงผมสั้นนั้นเป็นเหมือนกับเอกลักษณ์ของคิมโกอึน แต่หลังจากที่เธอได้หันมาไว้ผมยาวในละครเรื่องนี้ ก็ทำให้เธอได้รับการจับตามองอย่างมากจากทุกๆ คน ด้านของแฟนๆ ยังประหลาดใจกับภาพลักษณ์ที่โดดเด่นของพัคแฮจินในวันนั้น ส่วนพัคมินจี (Park Min Ji) และนัมจูฮยอก ก็ดูเข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบสำหรับตัวละครที่พวกเขานั้นได้รับเล่นในเรื่องนี้กัน   

บทละครตอนนี้ได้เขียนไปถึงตอนที่ 10 ของละครกันแล้ว โดยทีมงานของละครมีเป้าหมายที่จะให้ละครได้ออกอากาศให้ชมกันในช่วงราวๆ เดือนมกราคมปี 2016 นี้   

ในขณะเดียวกัน ละครเรื่อง “Cheese in the Trap” จะบอกเล่าเรื่องราวของชายหนุ่มสุดสมบูรณ์แบบอย่างยูจอง (Yoo Jung) รับบทโดยพัคแฮจิน, สาวธรรมดาๆ ฮงซอล (Hong Seol) รับบทโดยคิมโกอึน และตัวแสบชอบสร้างปัญหาแพคอินโฮ (Baek In Ho) รับบทโดยซอคังจุน

 

ภาพจาก http://news.nate.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X