รวมภาพเหตุการณ์ 5 เกิร์ลกรุ๊ปกับโชว์แห่งการแสดงสปิริตที่น่าจดจำ
2015-09-18 08:39:16
Advertisement
Pyramid Game

รวมภาพเหตุการณ์ 5 เกิร์ลกรุ๊ปกับโชว์แห่งการแสดงสปิริตที่น่าจดจำ

 

เมื่อพายุฝนโหมกระหน่ำลงมาในวินาทีที่ต้องขึ้นเวที พื้นเวทีที่เปียกแฉะ และอาจจะทำให้ลื่นล้มได้ในทันที บางครั้งก็อาจจะต้องถอดรองเท้าส้นสูงที่สวมมาออก หรือแม้กระทั่งพลุไฟที่ระเบิดออกมาอย่างฉับพลัน จนทำให้ควันเข้าตา ทั้งไอ และน้ำตาน้ำมูกไหล

แต่ถึงอย่างนั้น เกิร์ลกรุ๊ปก็ต้องยิ้มสู้ พวกเธอต้องยิ้มแม้อยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากเพื่อโชว์การแสดงที่เพอร์เฟ็คที่สุด ดังนั้นวันนี้เราจะพาทุกคนมาย้อนชมภาพการแสดงสปิริตบนเวทีของเกิร์ลกรุ๊ปกันค่ะ

 

ขั้นที่ 1 (★☆☆☆☆) : Red Velvet

นี่คือภาพบรรยากาศจากงานคอนเสิร์ตหนึ่งที่จัดขึ้นที่ Jamsil Main Stadium เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยฝนเทกระหน่ำลงมาอย่างหนักในขณะที่ Red Velvet ต้องขึ้นโชว์การแสดงในวันนั้นพอดี

ส่วนชุดขึ้นโชว์การแสดงของ Red Velvet ในวันนี้ เป็นชุดเสื้อแขนยาวที่แค่จินตนาการก็รู้สึกได้ถึงความไม่สะดวกอย่างรุนแรง แต่อย่างถึงอย่างนั้น พวกเธอก็ต้องแสดงสีหน้ายิ้มแย้ม

 

ขั้นที่ 2 (★★☆☆☆) : Hyun A

ย้อนกลับไปในวันที่ 7 กรกฎาคม ปี 2011 ในงานประกาศรางวัล Mnet 20's Choice ครั้งที่ 5 ที่จัดขึ้นที่ Walkerhill Hotel ควางจังดง

วันนี้เป็นวันที่ฮยอนอาขึ้นโชว์การแสดงในเพลงโซโล่ 'Bubble Pop' เป็นครั้งแรก แต่ทว่าฝนที่ตกลงมาไม่ถูกเวลา ทำให้แดนเซอร์ต่างก็เงอะๆ งะๆ

ส่วนฮยอนอาก็เลือกที่จะถอดรองเท้าส้นสูงที่สวมมาออก แสดงสปิริตด้วยการเต้นเท้าเปล่า ซึ่งโชว์ก็จบลงอย่างประสบความสำเร็จพร้อมกับความเซ็กซี่ของเธอ

 

ขั้นที่ 3 (★★★☆☆) : Girls' Generation

เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา Girls' Generation ได้ขึ้นโชว์การแสดงครบรอบ 70 ปี การได้รับเอกราช ที่จัดขึ้นที่ Nuri Peace Park อิมจินกัก ซึ่งวันนี้ไม่ได้มีฝนตกลงมา และสภาพอากาศก็แจ่มใส ดูสมบูรณ์กว่าโชว์ของเกิร์ลกรุ๊ปวงอื่น

แต่กลับมีพลุไฟบนเวทีปะทุออกมาแทน ซึ่งพลุไฟดังกล่าวที่ปะทุออกมาค่อนข้างรุนแรง ก็ทำให้เกิดควันคละคลุ้งบนเวที จนทำให้ Girls' Generation ต่างสำลักควัน

 

ขั้นที่ 4 (★★★★☆) : f(x)

f(x) ได้ขึ้นโชว์การแสดงบนเวที KBS 'Open Music Festival' เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม ปี 2009 ซึ่งพวกเธอก็ได้ขึ้นโชว์การแสดงในเพลง 'LA chA TA'

แต่ทันทีที่การแสดงในเพลง 'LA chA TA' เริ่มขึ้น ฝนก็กระหน่ำลงมาอย่างหนัก แค่ลืมตาดูการแสดงยังยากเลยใช่มั้ยล่ะคะ? แต่ f(x) ก็เผยให้เห็นรอยยิ้มที่สดใสจนจบการแสดง

 

ขั้นที่ 5 (★★★★★) : G-Friend

มาถึงโชว์สุดท้ายที่โหดที่สุดจนกระทั่ง Times ของอเมริกา และ Daily Mail ของอังกฤษ ยังนำไปลงข่าว นั่นก็คือโชว์การแสดงของวง 'G-Friend' ที่มีการลื่นล้มบนเวทีถึง 8 ครั้ง

G-Friend เดินทางมาที่อินเจ คังวอนโด เมื่อวันที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา และขึ้นโชว์การแสดงในเพลง 'Me Gustas Tu' ในงาน SBS Radio 'Park Young Jin & Park Ji Sun's Cheerfulness Express Radio' Public Broadcast

ซึ่งเมื่อเริ่มการแสดง ผีเสื้อกลางคืนที่บินมาเล่นไฟก็สร้างความตกใจให้กับสมาชิกวง จนส่งเสียงร้องออกมาโดยไม่รู้ตัว

ยิ่งไปกว่านั้น พื้นเวทีก็ลื่นเพราะฝนที่ตกลงมา ทำให้สมาชิกวงต่างก็ลื่นล้มไปหลายครั้งในระหว่างขึ้นโชว์การแสดง โดยเฉพาะยูจูที่ลื่นล้มไปถึง 6 ครั้ง

 

ยูจูล้มแล้วก็ลุกขึ้นมา พอล้มอีกก็ลุกขึ้นมาอีก แถมยังร้องเพลงในท่อนเสียงสูงที่เป็นไฮไลท์ของเพลงออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบอีกด้วย


ที่มา : Dispatch
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X