แทยอน SNSD เตรียมจัดงานโซโล่คอนเสิร์ต 'Taeyeon’s Very Special Day' ปลายเดือนตุลาคมนี้
2015-09-17 14:11:54
Advertisement
คลิก!!!

แทยอน (Tae Yeon) วง SNSD เตรียมจัดงานโซโล่คอนเสิร์ต

'Taeyeon’s Very Special Day' ปลายเดือนตุลาคมนี้

 

แทยอน (Tae Yeon) วง Girls’ Generation เตรียมจัดการแสดงงานโซโล่คอนเสิร์ตแรกของเธอขึ้นที่ 'SM Town Coex Artium' ในกรุงโซล ระหว่างเดือนตุลาคมถึงเดือนพฤศจิกายนนี้

งานคอนเสิร์ตดังกล่าวจะใช้ชื่องานว่า “Taeyeon’s Very Special Day” โดยเธอจะเป็นศิลปินคนที่สองที่ได้เข้าร่วมงานโปรเจ็คคอนเสิร์ตซีรีย์ SM “The Agit” ตามหลังจากงานคอนเสิร์ตของจงฮยอน (Jong Hyun) วง SHINee โปรเจ็คคอนเสิร์ตซีรีย์ “The Agit” คืองานอีเว้นท์ที่จัดให้ศิลปินในสังกัด SM Entertainment ได้เปิดการแสดงคอนเสิร์ตอย่างใกล้ชิดร่วมกับแฟนเพลงของพวกเขา

สำหรับงานโซโล่คอนเสิร์ตของแทยอนนั้น จะจัดขึ้นในวันที่ 23 ถึง 25 ตุลาคม และวันที่ 30 ตุลาคม ถึงวันที่ 1 พฤศจิกายน นี้  

แทยอนนั้นได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถในการร้องเพลงของเธอกันมาแล้ว จากผลงานเพลงประกอบละครมากมาย อาทิ เพลง “If” และ “Can You Hear Me”

นอกจากนั้นเธอยังได้ร่วมงานกับศิลปินรุ่นเก๋าอย่างอิมแจบอม (Yim Jae Beom) จากผลงานเพลงใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า “Deeper Sorrow than Love” ซึ่งวางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา เพื่อฉลองครบรอบ 30 ปีในวงการเพลงของอิมแจบอม

อนึ่ง ตั๋วงานคอนเสิร์ตของแทยอนได้เปิดจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ไปแล้วตั้งแต่วันพุธที่ผ่านมา

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X