'Cheese In The Trap' เผยภาพซ้อมอ่านบทครั้งแรกของ พัคแฮจิน, คิมโกอึน, ซอคังจุน และนัมจูฮยอก
2015-09-17 13:29:11
Advertisement
Pyramid Game

ทีมงานละคร 'Cheese In The Trap' เผยภาพการซ้อมอ่านบทร่วมกันครั้งแรก

ของ พัคแฮจิน, คิมโกอึน, ซอคังจุน และนัมจูฮยอก

 

เมื่อเร็วๆ นี้ เหล่านักแสดงนำจากละครเรื่อง tvN "Cheese in the Trap" ได้มารวมตัวกันเพื่อร่วมซ้อมอ่านบทละครเป็นครั้งแรกแล้ว

"Cheese in the Trap" เป็นละครที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่อดัง และได้เริ่มต้นการทำงานอย่างเป็นทางการกันไปแล้วในตอนนี้   

ผู้กำกับอียุนจอง (Lee Yoon Jung) นักเขียนบทคิมนัมฮี (Kim Nam Hee) และโกซอนฮี (Go Sun Hee) พร้อมด้วยเหล่านักแสดงนำ อาทิ พัคแฮจิน (Park Hae Jin), คิมโกอึน (Kim Go Eun), ซอคังจุน (Seo Kang Joon), พัคมินจี (Park Min Ji), นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) ฯลฯ ได้มารวมตัวกันในวันนั้น  

ถึงแม้ว่าในวันนั้นจะเป็นแค่เพียงการซ้อมอ่านบทละครกัน แต่เหล่านักแสดงก็เตรียมความพร้อมสำหรับการอ่านบทกันมาเป็นอย่างดี โดยเหล่านักแสดงได้สวมบทบาทในแต่ละตัวละครที่พวกเขาได้รับกันในวันนั้น

เมื่อตอนที่เริ่มต้นการซ้อมอ่านบท ไม่น่าเชื่อเลยว่านี่จะเป็นการทำงานร่วมกันครั้งแรกของพวกเขา พัคแฮจินและคิมโกอึนสื่อสารกันได้เป็นอย่างดีผ่านทางสายตา ในขณะที่อ่านบทของตัวละครที่พวกเขานั้นได้รับกันเอาไว้

หลังจากเสร็จสิ้นการซ้อมอ่านบท ผู้กำกับอียุนจองได้กล่าวขอบคุณทุกๆ คนที่ตั้งใจทำงานกันอย่างหนัก และเขากล่าวว่าเขาอยากที่จะเห็นนักแสดงทุกคนในกองถ่ายละครแล้วในตอนนี้  

ในขณะเดียวกัน ละครเรื่อง "Cheese in the Trap" เป็นละครแนวโรแมนติกระทึกขวัญ เกี่ยวกับชายคนหนึึ่งที่ปิดซ่อนตัวตนบางอย่างเอาไว้ และหญิงสาวผู้ซึ่งเป็นเพียงคนเดียวที่สามารถมองเห็นมันได้

 

ภาพจาก http://biz.heraldcorp.com

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X