ย้อนวันวาน กับภาพจบการศึกษาของเหล่าไอดอล
2015-09-17 10:49:04
Advertisement
คลิก!!!

ย้อนวันวาน กับภาพจบการศึกษาของเหล่าไอดอล

 

เมื่อไอดอลสวมเครื่องแบบนักเรียน ก็ยิ่งดูเหมือนพระเอกนางเอกที่หลุดออกมาจากในการ์ตูนเลยล่ะ ซึ่งก็เป็นที่นิยมจนถึงขั้นที่ในกลุ่มแฟนคลับต่างก็เรียกร้องกันขำๆ อยากให้มีการ 'สตาฟเครื่องแบบนักเรียน' เอาไว้กันเลยทีเดียว

และวันนี้เราก็ได้รวบรวมภาพจบการศึกษาของเหล่าไอดอลมาให้ดูกันค่ะ ถ้าอยากรู้ว่ามีใครบ้าง ลองเช็คจากลิสต์ที่ปรากฏด้านล่าง แล้วตามมาดูกันเลย~

<ยุนอา แห่ง 'Girls' Generation', ฮเยรี แห่ง 'Girl's Day', โซฮยอน แห่ง '4Minute', เซฮุน แห่ง 'EXO', ยุกซองแจ แห่ง 'BTOB', เยริน แห่ง 'G-Friend', ฮายอง แห่ง 'Apink', จอย แห่ง 'Red Velvet'>

เริ่มกันที่ ยุนอา (Yoon Ah) เซนเตอร์ของวง Girls' Generation เธอจบการศึกษาจากโรงเรียนมัธยมปลายแทยอง เมื่อปี 2009 และเผยให้เห็นเสน่ห์เฉพาะตัวของเธอในพิธีจบการศึกษาอีกด้วย

ต่อจากสาวใสบริสุทธิ์
เราจะไปดูสาวน่ารักกันค่ะ

ควอนโซฮยอน (Kwon So Hyun) แห่ง '4Minute' เข้าร่วมพิธีจบการศึกษาจากโรงเรียนมัธยมปลายหญิงพุงมุน เมื่อปี 2013 เธอช่างน่ารักจริงๆ เลยนะ หน้าตาที่ดูน่ารักเหมือนเด็กของเธอ คงทำให้หลายๆ คนรู้สึกเอ็นดู แถมเธอยังสวมหมวกจบการศึกษาออกมาได้อย่างน่ารักอีกด้วย

ต่อจากโซฮยอน
เราก็ต้องเรียกเพื่อนรุ่นเดียวกับเธอออกมาค่ะ

ฮเยรี (Hye Ri) แห่ง 'Girl's Day' เข้าร่วมพิธีจบการศึกษาจากโรงเรียนมัธยมปลายศิลปะการแสดงกรุงโซล เมื่อปี 2013 ซึ่งในช่วงนั้น เธอยังไว้ผมยาวธรรมชาติ ไม่ใช่ผมบ็อบสั้นเหมือนในปัจจุบันที่เราคุ้นตากันค่ะ

และความจริงที่น่าตกใจก็คือ...

เธอรุ่นเดียวกับซูจี (Suzy) ด้วย

OMG! รวมไปถึงซอลลี (Sulli) ด้วยเหรอเนี่ย?

เมื่อสาวๆ 94 ไลน์ มารวมตัวกัน

ยิ่งไปกว่านั้น เซฮุน (Sehun) แห่ง 'EXO' ก็เป็นนักเรียนที่จบการศึกษาจากโรงเรียนมัธยมปลายศิลปะการแสดงกรุงโซล เมื่อปี 2013 ด้วยเช่นกัน อ๊ะ! แล้วภาพลักษณ์ของเซฮุนในเครื่องแบบนักเรียนเป็นยังไงนะ?

 

คนต่อไปก็คือ ยุกซองแจ (Yook Song Jae) แห่ง 'BTOB' เขาเป็นนักเรียนที่จบการศึกษาจากโรงเรียนมัธยมปลายศิลปะฮันริม เมื่อปี 2014 หน้าตาช่างน่ารักโดดเด่นจริงๆ ให้ความรู้สึกเหมือนถ่ายโฆษณาในชุดเครื่องแบบนักเรียนเลยเนอะ~

 

กลับมาที่โรงเรียนมัธยมปลายศิลปะการแสดงกรุงโซล ปี 2015 ซึ่งเป็นปีล่าสุดกันเลย เริ่มจากคนแรก โอฮายอง (Oh Ha Young) แห่ง 'Apink' เธอได้รับการจับตามองจากความสวยใสบริสุทธิ์ สมกับเป็นไอดอลเทพธิดาจริงๆ

 

แล้วก็ยังมีสาวน้อยอีกคนหนึ่งที่จบมาจากโรงเรียนเดียวกันด้วย เธอก็คือ เยริน (Yerin) แห่ง 'G-Friend' ค่ะ

 

 

ส่วน จอย (Joy) แห่ง 'Red Velvet' ก็สวมชุดเครื่องแบบนักเรียนเป็นครั้งสุดท้ายในวันเดียวกัน และที่โรงเรียนเดียวกันด้วย


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X