คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เตรียมจัดงานแถลงข่าวด่วนในวันนี้ (17 ก.ย) หลังตรวจ DNA เรียบร้อยแล้ว
2015-09-17 08:34:48
Advertisement
Pyramid Game

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เตรียมจัดงานแถลงข่าวด่วนในวันนี้ (17 ก.ย)

หลังตรวจ DNA เรียบร้อยแล้ว

 

ฝ่ายนักร้องและนักแสดงหนุ่ม คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เตรียมจัดงานแถลงข่าวด่วนเกี่ยวกับการคลอดลูกของ A อดีตแฟนสาวของคิมฮยอนจุง ในวันที่ 17 กันยายนนี้

เมื่อวันที่ 16 กันยายน ทนายความ อีแจมาน แห่งบริษัทกฎหมาย CheongPa ที่เป็นตัวแทนทางกฎหมายของฝ่ายคิมฮยอนจุง เปิดเผยกับ Star News ว่า "พรุ่งนี้ (17 กันยายน) เวลา 12.00 น. (หรือ 10.00 น. ตามเวลาไทย) จะมีการจัดงานแถลงข่าวด่วนขึ้นครับ"

โดยทนายอีกล่าวว่า "เราจะเปิดเผยแถลงการณ์และเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับการตรวจสอบลูกแท้ๆ กับการคลอดลูกของคุณ A ครับ"

ทางฝ่ายของคิมฮยอนจุงได้แวะไปเยี่ยมคิมฮยอนจุงที่อยู่ในระหว่างการรับราชการทหาร โดยได้ทำการตรวจ DNA เสร็จสิ้นแล้ว และได้รับผลเรียบร้อยแล้ว

ทนายอีกล่าวว่า "ตอนนี้ทางเราเตรียมทุกอย่างเสร็จสิ้นแล้วครับ" เสริม "เหลือเพียงการตรวจ DNA ของเด็กที่คุณ A คลอดออกมาเท่านั้น หากเป็นลูกแท้ๆ จริง เราก็จะระบุชื่อในสำมะโนประชากรของครอบครัว และจะมอบค่าใช้จ่ายในการเลี้ยงดูให้ด้วยครับ"

อนึ่ง นางสาว A ได้คลอดลูกที่แผนกสูตินรีเวชแห่งหนึ่งในกรุงโซล เมื่อช่วงต้นเดือนกันยายน

โดยทนายความ ซอนจงมุน ตัวแทนทางกฎหมายของนางสาว A กล่าวว่า "ขณะนี้ลูกความอยู่ในระหว่างการพักฟื้นหลังการคลอดครับ ถึงแม้ว่าก่อนคลอด สุขภาพของเธอจะไม่ค่อยดีนัก แต่โชคดีที่ตอนนี้ทั้งแม่และเด็กสุขภาพแข็งแรงดีครับ" เสริม "ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับลูกความ เช่น เรื่องเพศของเด็ก เราไม่สามารถเปิดเผยได้เนื่องจากเป็นเรื่องส่วนตัวครับ"

ทนายซอนเปิดเผยว่า "เนื่องจากที่ผ่านมา ทางฝ่ายคิมฮยอนจุงปฏิเสธว่าเด็กที่ลูกความตั้งครรภ์ไม่ใช่ลูกแท้ๆ จึงจะมีการยื่นฟ้องตรวจสอบการเป็นลูกแท้ๆ ผ่านทางศาลครอบครัวกรุงโซลในเดือนนี้ครับ"

นางสาว A อยู่ในระหว่างการต่อสู้ทางกฎหมายกับคิมฮยอนจุงอยู่ในขณะนี้ โดยเมื่อเดือนสิงหาคม ปีที่แล้ว นางสาว A ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับคิมฮยอนจุงที่สถานีตำรวจซงพา กรุงโซล ในข้อหาทำร้ายร่างกาย หลังจากนั้นในวันที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา นางสาว A ก็ได้ยื่นฟ้องคิมฮยอนจุงเรียกค่าเสียหาย 1,600 ล้านวอน

ส่วนคิมฮยอนจุงได้เข้ากรมทหารที่ศูนย์ฝึกอบรมทหารใหม่ กองพล 30 ทหารบก เมืองโคยาง คยองกี เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา และกำลังรับราชการทหารอยู่ในขณะนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X