จอย (Joy) แห่ง Red Velvet เผย ไอรีนสวยมากจนทำให้เธอเสียความมั่นใจในการเป็นดารา
2015-09-16 09:27:35
Advertisement
คลิก!!!

จอย (Joy) แห่ง Red Velvet เผย

ไอรีนสวยมากจนทำให้เธอเสียความมั่นใจในการเป็นดารา

 

จอย (Joy) แห่ง Red Velvet เปิดเผยความรู้สึกหลังจากเจอไอรีน (Irene) เป็นครั้งแรก

โดยในรายการ MBC Radio FM4U 'Park Kyung Lim 2 O' Clock Date' ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 15 กันยายน จอยได้เปิดเผยว่า "ตอนที่เจอไอรีน ฉันคิดว่าตัวเองคงจะเป็นดาราไม่ได้ซะแล้วค่ะ"

ในวันนี้ Red Velvet ถูกถามถึงเหตุการณ์ที่สมาชิกวงแต่ละคนเจอกันครั้งแรก โดยจอยกล่าวว่า "ตอนฉันมาที่บริษัท คนแรกที่ฉันเจอคือไอรีนค่ะ เธอสวยมากจนฉันตะลึงเลย พอกลับถึงบ้าน ฉันก็บอกแม่ว่า 'ฉันคงเป็นดาราไม่ได้แล้วล่ะ ฉันไม่มีความมั่นใจเลย' ฉันยังจำเรื่องที่ฉันบอกแม่อย่างจริงจังว่าคงจะเป็นดาราไม่ได้แล้วได้อย่างชัดเจนเลยค่ะ"

ส่วนซึลกิ (Seul Gi) เปิดเผยถึงความประทับใจแรกที่ได้พบกับสมาชิกวงว่า "มีคนบอกว่าเยริดูเหมือนรุ่นพี่ยุนอาเยอะมากๆ ฉันยังจำเรื่องที่ฉันบอกว่ารู้สึกคาดหวังกับอนาคตของเยริได้อยู่เลยค่ะ เธอสวยมาก และขอบคุณนะที่เติบโตมาอย่างดี จอยมีเสียงที่สดใสและกังวาน ฉันคิดว่าเธอคงจะเป็นนักร้องที่ยอดเยี่ยมได้แน่ เวนดี้ร้องเพลงเก่งมากค่ะ เพราะอย่างนั้นฉันถึงรู้สึกว่าตัวเองตกอยู่ในภาวะวิกฤติแล้ว ส่วนไอรีน ฉันเองก็ตะลึงมากเหมือนกันเพราะเธอสวยมาก"

อนึ่ง วงเกิร์ลกรุ๊ป Red Velvet ที่กลับมาพร้อมกับเพลงใหม่ 'Dumb Dumb' ได้มาเป็นแขกรับเชิญเข้าร่วมรายการ 'Park Kyung Lim 2 O' Clock Date' ในวันนี้

 


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X