อีจินอุค (Lee Jin Wook) มุนแชวอน (Moon Chae Won) คอนเฟิร์ม รับบทนำในละครเรื่อง 'Goodbye Mr. Black'
2015-09-16 09:24:08
Advertisement
คลิก!!!

อีจินอุค (Lee Jin Wook) มุนแชวอน (Moon Chae Won) คอนเฟิร์ม

รับบทนำในละครเรื่อง 'Goodbye Mr. Black'

 

อีจินอุค (Lee Jin Wook) และมุนแชวอน (Moon Chae Won) คอนเฟิร์ม เข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Goodbye Mr. Black' เรียบร้อยแล้ว

เมื่อวันที่ 15 กันยายน อ้างอิงจาก SBS ระบุว่า อีจินอุคกับมุนแชวอนจะมาร่วมแสดงในบทบาทพระเอกนางเอกในละครประจำวันพุธ-พฤหัสบดีเรื่อง 'Goodbye Mr. Black' ทางช่อง SBS

'Goodbye Mr. Black' เป็นละครที่เล่าถึงการแก้แค้นที่ดุเดือด เมื่อชาจีวอน (แบล็ก) กระโจนเข้าหาเพื่อนที่ทรยศมิตรภาพเพื่อที่จะรู้ความจริงที่ซ่อนเอาไว้เบื้องหลังความโชคร้ายที่เข้ามาใกล้อย่างกะทันหัน แต่เนื่องจาก สวาน เจ้าสาวที่เข้าพิธีวิวาห์ปลอมๆ เพื่อพรางสถานภาพในระหว่างประสบวิกฤติแห่งความตายหลายครั้ง ทำให้เขาต้องเรียกความเชื่อเกี่ยวกับมนุษย์และความรักโดยไม่ได้คาดการณ์กลับคืนมาอีกครั้ง

อีจินอุคจะรับบทเป็น ชาจีวอน (แบล็ก) นายทหาร UDT หน่วยทหารเรือพิเศษ เขาเป็นคนที่มองเรื่องทุกอย่างในแง่ดีและมีความอบอุ่น แต่เมื่อถูกเพื่อนสนิททรยศ เขาก็ใฝ่ฝันแต่จะแก้แค้น ส่วนมุนแชวอนจะรับบทเป็น สวาน สาวน้อยสดใสที่มีพฤติกรรมหยาบกร้านและทำตามใจตัวเอง แต่แม้แต่ภาพลักษณ์แบบนั้นของเธอก็เรียกรอยยิ้มที่น่ายินดีได้

อีจินอุคฝากผลงานการแสดงเอาไว้อย่างต่อเนื่องโดยไม่ได้หยุดพักในผลงานเรื่อง 'Nine', 'Beauty Inside', 'The Time I've Loved You' ส่วนมุนแชวอนก็ได้รับการจับตามองจากบทบาทที่หลากหลายในผลงานเรื่อง 'The Innocent Man', 'Good Doctor', 'Today's Love'

'Goodbye Mr. Black' เป็นผลงานกำกับของ PD อีชางมิน ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'Birth of a Beauty', 'My Love, Madame Butterfly', 'Bride of the Sun' โดยจะมาร่วมงานกับนักเขียนบท มุนฮีจอง ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'Glorious Day', 'I Miss You', 'Can You Hear My Heart'

อนึ่ง 'Goodbye Mr. Black' มีกำหนดจะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'The Village'


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X