จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) เผยเหตุผลที่เปลือยท่อนบนในภาพทีเซอร์ เพราะอยากโชว์หุ่นที่ฟิตมา
2015-09-15 08:11:59
Advertisement
Pyramid Game

จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) เผย

เหตุผลที่เปลือยท่อนบนในภาพทีเซอร์ เพราะอยากโชว์หุ่นที่ฟิตมา

 

จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) เผยความมั่นใจในรูปร่างของตัวเอง

เมื่อวันที่ 14 กันยายน CNBLUE ได้จัดงานโชว์เคสฉลองการวางจำหน่ายอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 '2gether' ที่ AX-Korea ควางจังดง กรุงโซล เป็นการประกาศการคัมแบ็ค

โดยในวันนี้ จองยงฮวาได้เปิดเผยเกี่ยวกับการเปลือยท่อนบนโชว์หุ่นสุดเฟิร์มในภาพทีเซอร์และภาพแจ็คเก็ตว่า "ผมออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอครับ แล้วก็รู้สึกเสียดายที่ต้องดูอยู่คนเดียว ก็เลยอยากจะแบ่งปันให้ทุกคนได้ดูกันครับ แฟนๆ เองก็คงจะคิดไม่ถึงว่าผมจะถอดโชว์ ผมอายุ 27 แล้ว เลยคิดว่าต้องเป็นตอนนี้แหละที่จะสามารถโชว์และถ่ายเก็บไว้ได้ ก็อยากจะให้วิเคราะห์กันในไปทางนั้นครับ"

เขากล่าวเสริมว่า "ผมเพิ่งเคยถอดเสื้อโชว์หุ่นครั้งแรกเลยครับ ตื่นเต้นมาก แถมยังต้องถอดเสื้อต่อหน้าทีมงานมากมายอีก ยิ่งตื่นเต้นเข้าไปใหญ่เลยครับ"

อนึ่ง '2gether' อัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ของ CNBLUE เป็นการนำเลข 2 ที่หมายถึงอัลบั้มชุดที่ 2 มารวมกับคำว่า 'Together' ที่แปลว่า 'ด้วยกัน' แสดงถึงความหมายที่อยากจะชวนให้มาสนุกกับเพลงของ CNBLUE ด้วยกัน ซึ่งเพลง 'Cinderella' เพลงไตเติ้ลที่จองยงฮวาแต่งเอง เป็นเพลงป็อปร็อคที่ผสมผสานองค์ประกอบของอิเล็กทรอนิกส์ที่สามารถแดนซ์ได้ โดยนำนิทานคลาสสิคมาวิเคราะห์ใหม่ในสไตล์ปัจจุบัน นำเสนอ 'ความสนุกในการฟัง' ที่มีเสน่ห์แปลกใหม่


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X