4 ดาราวัยรุ่น อีฮยอนอู, ซอเยจี, ฮงบิน, จองยูจิน แคสติ้งในละครเรื่องใหม่ 'Moorim School'
2015-09-15 08:09:15
Advertisement
Pyramid Game

4 ดาราวัยรุ่น อีฮยอนอู, ซอเยจี, ฮงบิน, จองยูจิน

แคสติ้งในละครเรื่องใหม่ 'Moorim School'

 

อีฮยอนอู (Lee Hyun Woo), ซอเยจี (Seo Ye Ji), ฮงบิน (Hong Bin) แห่ง VIXX และนางแบบสาว จองยูจิน (Jung Yoo Jin) ได้แคสติ้งในละครเรื่องใหม่ 'Moorim School' ทางช่อง KBS 2TV

อีฮยอนอูได้แคสติ้งในบท ยุนชีอู หัวหน้าวง Moebius วงไอดอลระดับท็อป ส่วนฮงบินได้แคสติ้งในบท หวังเฉียง ลูกชายของเซี่ยงไฮ้กรุ๊ป บริษัทที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน เมื่อยุนชีอูที่เป็นบุคคลดีเด่นในวงการบันเทิงเกาหลีเนื่องจากความหยิ่งยโสกับความเย็นชา กับหวังเฉียงที่เติบโตมาเป็นเด็กที่ก่อเรื่องยุ่งเป็นประจำในครอบครัวที่ร่ำรวย ได้มาเป็นรูมเมทกันในฐานะที่เป็นนักศึกษารุ่นเดียวกันที่เข้าเรียนในกรณีพิเศษ ก็จะทำให้เกิดเรื่องราวอลวนพร้อมกับมิตรภาพที่เหนียวแน่นตามมา

ซอเยจีได้แคสติ้งในบท ชิมซุนด็อก หัวหน้าครอบครัวสาวที่เลี้ยงดูพ่อที่เป็นคนตาบอด และเข้าศึกษาในโรงเรียนมูริมโดยที่พ่อไม่รู้ ส่วนจองยูจินได้แคสติ้งในบท ฮวังซอนอา ลูกสาวของอธิการบดีโรงเรียนมูริม เธอรักความยุติธรรมมากจนไม่อาจทนต่อความไม่เป็นธรรมได้ ซึ่งความยุติธรรมและการทักษะการดำรงชีวิตที่โดดเด่นของพวกเธอทั้งสอง ก็จะมีส่วนช่วยในการคลี่คลายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในโรงเรียนมูริมร่วมกับยุนชีอูและหวังเฉียง นักเรียนที่เข้าศึกษาในกรณีพิเศษ พร้อมกับถ่ายทอดเรื่องราวความรักสดใสที่เกิดขึ้นด้วย

'Moorim School' เป็นละครโรแมนติกแอ็คชั่นของวัยรุ่นช่วงวัย 20 ปี ที่จะเล่าถึงการเผชิญหน้ากับเรื่องราวต่างๆ ในสังคม ทั้งเรื่องความซื่อสัตย์, เจตนารมย์, การดำรงชีวิต, ความเสียสละ, การสื่อสาร และความสัมพันธ์

ผู้เกี่ยวข้องจาก KBS เปิดเผยว่า "เพื่อที่จะถ่ายทอดการเจริญเติบโตของเหล่าวัยรุ่น 'Moorim School' จึงได้แคสติ้งดาราดาวรุ่งที่กำลังได้รับการจับตามองมากที่สุดในกลุ่มนักแสดงช่วงวัย 20 ปี ซึ่งเราก็คาดหวังว่าจะสร้างสีสันที่สดใหม่ของวัยรุ่นด้วยการแสดงที่สดใสครับ"

อนึ่ง 'Moorim School' เป็นผลงานการกำกับของ PD อีโซยอน ที่โชว์ฝีมือการกำกับในละครเรื่อง 'Baby Faced Beauty', 'Prime Minister & I' โดยละครมีกำหนดจะออกอากาศในเดือนมกราคม ปี 2016


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X