คอนเฟิร์ม 'Yong Pal' ขยายตอนเพิ่มอีก 2 ตอน เป็นละคร 18 ตอน ลาจอ 1 ตุลาคม
2018-09-10 12:52:41
Advertisement
Pyramid Game

SBS คอนเฟิร์ม 'Yong Pal' ขยายตอนเพิ่มอีก 2 ตอน

เป็นละคร 18 ตอน ลาจอ 1 ตุลาคม

 

ละครเรื่อง 'Yong Pal' จะขยายตอนเพิ่มอีก 2 ตอน

เมื่อวันที่ 13 กันยายน ทีมงานละครเรื่อง 'Yong Pal' ทางช่อง SBS ได้เปิดเผยกับ Newsen ว่า "ละครเรื่อง 'Yong Pal' คอนเฟิร์มขยายตอนเพิ่มอีก 2 ตอนครับ ซึ่งในส่วนของการออกอากาศที่เหลือจะเน้นเรื่องราวของนักแสดงนำเป็นหลัก โดยเราจะทำงานกันอย่างสุดความสามารถเพื่อที่จะผลิตละครที่สนุกยิ่งขึ้นครับ" ด้วยเหตุนี้ ทำให้ 'Yong Pal' กลายเป็นละครความยาว 18 ตอน และจะลาจอในวันที่ 1 ตุลาคม

'Yong Pal' ที่นำแสดงโดย จูวอน (Joo Won) และคิมแทฮี (Kim Tae Hee) เป็นละครที่ทำเรตติ้งสูงอย่างรวดเร็วตั้งแต่ช่วงแรกของการออกอากาศ และยังเป็นละครที่ออกอากาศในวันธรรมดาที่ทำเรตติ้งผู้ชมทั่วประเทศทะลุ 20% เป็นเรื่องแรกในปีนี้อีกด้วย ซึ่งก็ทำให้มีการปรึกษาหารือกันเกี่ยวกับเรื่องการขยายตอนเพิ่ม จนกระทั่งได้ข้อสรุปในที่สุดว่าจะมีการขยายตอนเพิ่มอีก 2 ตอน

อนึ่ง 'Yong Pal' กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ เมื่อฮันยอจิน (รับบทโดย คิมแทฮี) เริ่มคิดแก้แค้นคนที่กักขังเธอไว้ในโรงพยาบาล ซึ่งก็กำลังสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก และจากเรตติ้งที่ยอดเยี่ยมจนทำให้ได้ขยายตอนเพิ่มอีก 2 ตอน ก็สร้างความสนใจเป็นอย่างมากว่าละครจะสามารถทุบเรตติ้งสูงสุดให้กับตัวเองได้อีกครั้งหรือไม่


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X