เก็บตกภาพบรรยากาศเดินพรมแดงของเหล่าท็อปสตาร์เกาหลีจากงาน "Seoul Drama Awards ครั้งที่ 10"
2015-09-13 09:58:13
Advertisement
คลิก!!!

เก็บตกภาพบรรยากาศเดินพรมแดงของเหล่าท็อปสตาร์เกาหลี

จากงาน "Seoul Drama Awards ครั้งที่ 10"

 

เหล่านักแสดงชั้นนำของเกาหลีได้มารวมตัวกันที่ 'Sangam Culture Plaza' ในกรุงโซล เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา ด้วยการเข้าร่วมพิธีมอบรางวัลประจำปีเพื่อเป็นเกียรติให้กับละครทีวีที่โดดเด่นในปีนี้

โดยนักแสดงหนุ่มอีมินโฮ (Lee Min Ho) ผู้ซึ่งโด่งดังจากผลงานละครเรื่อง “Boys over Flowers” ในปี 2008 และ “The Heirs” ในปี 2013 นั้น ได้ปรากฎตัวต่อสายตาแฟนๆ ด้วยชุดสูทสีดำคลุมเชิ๊ตลายทางและไทด์สีดำแบบเรียบ ที่มาพร้อมกับทรงผมสีน้ำตาลอ่อนของเขาซึ่งทำให้ดูทันสมัยเป็นอย่างมาก  

ในงานวันนั้น อีมินโฮได้ขึ้นรับรางวัลร่วมกับนักแสดงสาวอียองแอ (Lee Young Ae) จากสาขารางวัลยอดนิยม ซึ่งแสดงให้เห็นว่านักแสดงคนไหนในตอนนี้ได้กำลังได้รับความนิยมไปทั่วเอเชีย   

ส่วนนักแสดงหนุ่มที่ได้รับรางวัลดารานำชายยอดเยี่ยมในสาขาของละครนั้น ก็คืออีจุนกิ (Lee Joon Gi) ในงานวันนั้นเขาปรากฎตัวด้วยชุดสูททักซิโด้ที่ดูเนียบและเท่เป็นอย่างมาก โดยนักแสดงหนุ่มวัย 33 ปี ดูมีความมั่นใจอย่างมากก่อนเข้าร่วมงานในครั้งนี้ ว่าเขาจะได้รับรางวัลไปครองอย่างแน่นอนในปีนี้

ด้านของนางแบบและนักแสดงสาวอีซองคยอง (Lee Sung Kyung) ได้อวดแฟชั่นพรมแดงที่ได้รับการจับตามองจากทุกๆ คนในงานวันนั้น โดยเธอได้สวมใส่ชุดซีทรูส่วนบนและกระโปรงสีแดงยาวเลยเข่า ซึ่งโชว์ให้เห็นถึงรูปร่างที่ผอมเพรียวของเธอได้เป็นอย่างดี

สำหรับนักแสดงสาวอียองแอนั้นได้เผยลุคเดินพรมแดงของเธอด้วยชุดลายลูกไม้สีดำ ในขณะที่นักร้องและนักแสดงสาวยูอี (Uee) ผู้ซึ่งกำลังโด่งดังจากผลงานละครเรื่อง “High Society” นั้น เธอมาในชุดมินิเดรสสีน้ำเงินที่ดูโฉบเฉี่ยวเป็นอย่างมาก

ในขณะที่ละครทีวีจากประเทศเยอรมันเรื่อง “Naked among Wolves” ได้รับเกียรติให้รางวัลสูงสุดของงาน "Seoul Drama Awards ครั้งที่ 10" ด้านละครเกาหลีเรื่อง “Misaeng” ซึ่งนำแสดงโดยอิมชีวาน (Lim Si Wan) และคังโซรา (Kang So Ra) นั้น ก็สามารถชนะรางวัลละครยอดเยี่ยมแห่งปี ร่วมกับละครจากประเทศโปรตุเกสเรื่อง “Open Your Eyes” และละครจากประเทศแคนาดาเรื่อง “The Good Sister”

ทั้งนี้ ละครเรื่อง MBC “Kill Me, Heal Me” ก็สามารถชนะรางวัลละครเกาหลียอดเยี่ยมแห่งปี ในขณะที่อีจุนกิและฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) ก็ได้รับรางวัลนักแสดงนำชายและหญิงยอดเยี่ยมประจำปีนี้ไปครอง  

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X