ผมทรงใหม่ล่าสุดของคิมแทฮี (Kim Tae Hee) ได้รับความสนใจอย่างร้อนแรงจากชาวเน็ตเกาหลีในตอนนี้
2015-09-11 09:19:02
Advertisement
คลิก!!!

ผมทรงใหม่ล่าสุดของคิมแทฮี (Kim Tae Hee)

ได้รับความสนใจอย่างร้อนแรงจากชาวเน็ตเกาหลีในตอนนี้

 

ภาพถ่ายล่าสุดจากผลงานละครเรื่อง SBS “Yong Pal” ของนักแสดงสาวคิมแทฮี (Kim Tae Hee) กับทรงผมใหม่ล่าสุดของเธอนั้น ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกัน  

ในภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น จะเป็นภาพของคิมแทฮีที่รับบทเป็นยอจิน (Yeo Jin)  ได้มาเผชิญหน้ากับพี่ชายของเธอที่งานศพของเธอ ทรงผมที่สั้นของคิมแทฮีนั้น เป็นเหมือนกับสัญลักษณ์แห่งความมุ่งมั่นที่จะนำไปสู่หนทางในการแก้แค้นของเธอ

ในขณะเดียวกัน ภาพถ่ายทรงผมใหม่ของคิมแทฮี ก็ได้รับการเผยแพร่อย่างมากมายจนกลายเป็นกระแสไวรัลในเกาหลีตอนนี้ คิมแทฮียังคงดูงดงามในทรงผมสั้น นอกจากนั้นเธอยังย้อมผมเป็นสีน้ำตาลอ่อน ทำให้ลุคของเธอนั้นดูทันสมัยและเป็นมืออาชีพอย่างมากในภาพๆ นี้

“Yong Pal” เป็นละครที่เกี่ยวกับการแพทย์ ว่าด้วยเรื่องของหมอหนุ่มที่ไปตกหลุมรักกับผู้ป่วยสาวที่อยู่ในอาการโคม่า และเธอนั้นก็เป็นทายาทของครอบครัวที่มีฐานะที่ร่ำรวย

ละครเรื่องนี้นำแสดงโดยจูวอน (Joo Won), คิมแทฮี และจองอุงอิน (Jung Woong In) ออกอากาศทุกคืนวันพุธและพฤหัส เวลา 22.00 น. ทางช่อง SBS

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X