9 สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปที่มีรูปร่างผอมบาง และแทบไม่จำเป็นต้องลดน้ำหนัก
2015-09-11 08:57:14
Advertisement
คลิก!!!

9 สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปที่มีรูปร่างผอมบาง และแทบไม่จำเป็นต้องลดน้ำหนัก

 

ทุกคนคงจะคุ้นเคยกับคำว่า 'เมนูลดน้ำหนักของเกิร์ลกรุ๊ป' กันใช่มั้ยเอ่ย? ซึ่งการจะดำเนินชีวิตโดยพัฒนาตัวเองให้สวยยิ่งขึ้นในโลกของเกิร์ลกรุ๊ปที่เคร่งครัดกับการปล่อยให้ตัวเองอวบหรือจ้ำม่ำขึ้นนั้น จำเป็นจะต้องออกกำลังกายและควบคุมอาหารอย่างเหมาะสม แต่ท่ามกลางสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ต้องพยายามเพื่อลดน้ำหนักนั้น ก็ยังมีสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปบางส่วนที่มีรูปร่างผอมเพรียว ถึงจะกินเยอะกว่าคนอื่นก็อ้วนยากอยู่ ซึ่งในวันนี้เราจะมาดูกันว่ามีสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปคนไหนบ้างที่มีรูปร่างผอมมากเสียจนเราอยากจะบริจาคเนื้อหนังให้

เกิดมาสูงเหมือนนางแบบ

เมื่อพูดถึงสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปที่มีรูปร่างผอม ยุนอา (Yoon Ah) กับซูยอง (Soo Young) แห่ง Girls' Generation คงจะเป็นสองสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปที่เรานึกถึงเป็นอันดับแรกๆ ทั้งคู่รักษารูปร่างที่ผอมบางเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยนมาตั้งแต่สมัยเด็ก จนได้ชื่อว่า 'ผอมมาแต่เกิด' โดยเรื่องที่น่าประหลาดใจก็คือ ยุนอากับซูยองเป็นสมาชิกที่มีข่าวลือว่ากินเก่งที่สุดในวง ยิ่งไปกว่านั้น จากความสูง 167~170 ซม. ที่ทำให้ทั้งคู่มี 'หุ่นผอมที่น่าอิจฉา' ที่สามารถสวมใส่เสื้อผ้าธรรมดาๆ ให้ออกมาดูดีเหมือนนางแบบ ถ้าบอกว่ายุนอากับซูยองเป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ให้ความรู้สึกเหมือนนางแบบแล้วล่ะก็ ที่จริงแล้วก็ยังมี นานะ (Nana) แห่ง After School ที่มาจากการประกวด Super Model โดยเธอสูง 170 ซม. น้ำหนัก 51 กก. มีรูปร่างที่ใครเห็นก็บอกว่าผอม แต่นานะก็มีส่วนเว้าส่วนโค้งเข้ากับรูปร่างนางแบบที่มีสัดส่วนที่ดีและโดดเด่น ทำให้เธอถูกเลือกเป็นสาวที่มีรูปร่างเป็นที่ปรารถนาของสาวๆ

 

รูปร่างบางเหมือนกระดาษไม่เคยเปลี่ยน

ซานดาร่า พัค (Sandara Park) แห่ง 2NE1 เจ้าของใบหน้าเด็กเป็นอมตะที่ไม่น่าเชื่อว่าเธออายุ 31 ปีแล้ว เป็นเจ้าของ 'รูปร่างบางเหมือนกระดาษ' ในวงการเพลง โดยเราจะเห็นภาพของซานดาร่า พัค ที่ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอและกินรามยอนอยู่บ่อยๆ ใน SNS ซึ่งเธอก็รักษารูปร่างที่บอบบางได้เหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน ส่วนยูจิน (Yoo Jin) แห่ง CLC ก็สร้างความสนใจหลังจากเปิดเผยไซส์รูปร่างในรายการ 'Real Men' ทางช่อง MBC เมื่อเร็วๆ นี้ ว่าเธอสูง 162 ซม. น้ำหนัก 42 กก. โดยยูจินที่มีรูปร่างบอบบางถึงขนาดวัดความดันโลหิตไม่ได้ และสภาพร่างกายไม่อ้วนขึ้น ทำให้เธอต้องดูแลเรื่องการกินอาหารให้มากขึ้นอยู่เพียงคนเดียวในวง ลิซซี่ (Lizzy) แห่ง After School เองก็เป็นเจ้าของ 'รูปร่างบางเหมือนกระดาษ' เช่นกัน ซึ่งถึงแม้ว่าในวง After School จะมีสมาชิกวงที่ทั้งสูงและหุ่นดีอยู่หลายคน แต่ลิซซี่ก็เผยให้เห็นเรียวขาที่ดูผอมแห้ง และสะดุดตาจากรูปร่างที่ผอมบาง ที่สำคัญ เธอยังอวดรูปร่างที่นับวันจะดูผอมบางขึ้นเรื่อยๆ จนไม่น่าเชื่อว่าเธอเป็น MC รายการชิมอาหาร ซึ่งก็สร้างความประหลาดใจเป็นอย่างมาก

 

ขุนความเซ็กซี่!

กูฮารา (Goo Hara) แห่ง Kara มักจะถูกพูดถึงในฐานะ 'รูปร่างอนุบาล' อยู่บ่อยๆ ซึ่งนั่นก็เป็นเพราะเธอมีหน้าตาที่ดูเหมือนเด็ก รูปร่างผอมบาง และตัวเล็ก แต่จริงๆ แล้วเธอเป็นคนที่มี 'รูปร่างผอมแบบเซ็กซี่' โดยมีทั้งกล้ามเนื้อที่แข็งแรงและกล้ามท้องจากการดูแลรูปร่างด้วยการขี่ม้าและพิลาทิส ทางด้านซอนมี (Sun Mi) แห่ง Wonder Girls ที่ผอมมากจนน้ำหนักไม่ถึง 40 กก. ก็เป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปอีกคนที่ดูผอมแบบเซ็กซี่ โดยซอนมีที่เคยบอกว่า "เครียดเพราะผอมเกินไป" ก็ได้เพิ่มน้ำหนักด้วยการกินเยอะๆ เพื่อคอนเซ็ปต์เซ็กซี่ในการออกผลงานเพลงเดี่ยว ซึ่งถึงแม้ว่าจะเพิ่มน้ำหนักขึ้นมาอยู่ในหลัก 40 กก. กลางๆ แล้ว และยังดูผอมอยู่เหมือนเดิม แต่เธอก็ประสบความสำเร็จในการขุนความเซ็กซี่ ส่วนฮโยมิน (Hyo Min) แห่ง T-ARA ก็เป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปที่มีกระดูกขนาดเล็กและบอบบาง โดยฮโยมิน เจ้าของเรียวขาสวย เลือกควบคุมอาหารและออกกำลังกาย Cross Fit มากกว่าการกินเพื่อเพิ่มน้ำหนัก ซึ่งเธอก็กำลังอัพเกรดรูปร่างของตัวเองขึ้นเรื่อยๆ ถึงขั้นถ่ายทอดคอนเซ็ปต์เซ็กซี่ออกมาได้อย่างง่ายดาย


ที่มา : Naver
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X