เผยรายชื่อนักแสดงที่เข้าชิงรางวัลในงาน ‘2015 Korea Drama Awards’ ประจำปีนี้
2015-09-10 08:13:30
Advertisement
Pyramid Game

เผยรายชื่อนักแสดงที่เข้าชิงรางวัล

ในงาน 2015 Korea Drama Awards’ ประจำปีนี้

 

เมื่อวันที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา ได้มีการประกาศรายชื่อของเหล่านักแสดงนำที่ได้เข้าชิงรางวัลในงาน “2015 Korea Drama Awards” ประจำปีนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

โดยนักแสดงหนุ่มคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) จากละครเรื่อง KBS “The Producers”, ยูดงกึน (Yoo Dong Geun) จากละครเรื่อง KBS “What Happens to My Family?”, จีซอง (Ji Sung) จากละครเรื่อง MBC “Kill Me, Heal Me”, จูวอน (Joo Won) จากละครเรื่อง SBS’ “Yong Pal” และชาซึงวอน (Cha Seung Won) จากละครเรื่อง MBC “Splendid Politics” จะเป็นส่วนหนึ่งในรายชื่อของผู้ที่ได้เข้าชิงรางวัลในปีนี้กัน

งาน 'The Korea Drama Awards' ได้ถูกจัดขึ้นครั้งแรกในปี 2006 และถูกจัดขึ้นต่อเนื่องมาในทุกๆ ปี ที่เมืองจินจู ทางตอนใต้ของจังหวักกยองซัง ในทุกๆ เดือนตลุาคม เพื่อมอบรางวัลให้กับเหล่าคนบันเทิงในวงการละครเกาหลี  

อนึ่ง งานในปีนี้จะจัดขึ้นที่ศูนย์วัฒนธรรมและศิลปะกยองนัม ในวันที่ 9 ตุลาคม เวลา 18.00 น. โดยจะมีการออกอากาศให้ได้ชมกันสดๆ ผ่านทางเว็บไซต์ 'Naver'

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X