Maroon 5 โดนสวดยับ หลังยกเลิกคอนเสิร์ตอย่างกะทันหันที่แทกู เกาหลีใต้ เพียง 1 ชั่วโมงก่อนถึงเวลาเริ่มงาน
2015-09-09 10:50:06
Advertisement
Pyramid Game

Maroon 5 โดนสวดยับ หลังยกเลิกคอนเสิร์ตอย่างกะทันหันที่แทกู เกาหลีใต้

เพียง 1 ชั่วโมงก่อนถึงเวลาเริ่มงาน

 

วงป็อประดับโลก Maroon 5 ยกเลิกคอนเสิร์ตที่เกาหลีใต้อย่างกะทันหันก่อนถึงเวลาเริ่มคอนเสิร์ต 1 ชั่วโมง

เมื่อวันที่ 6 กันยายน เวลาประมาณ 18.00 น. ก่อนเริ่มคอนเสิร์ต 30 นาที Maroon 5 ได้โพสต์ข้อความลงใน Official Twitter ว่า 'เราเสียใจที่จะต้องเลื่อนโชว์คืนนี้ที่แทกูออกไปเป็นวันที่ 10 กันยายน บัตรคอนเสิร์ตทุกใบสามารถขอรับเงินคืนได้'

โดย Maroon 5 จะจัดงานคอนเสิร์ตเดี่ยวขึ้นที่ Daegu Stadium Auxiliary Field ในวันดังกล่าว เวลา 19.00 น. ซึ่งคอนเสิร์ตที่เกาหลีของ Maroon 5 ในครั้งนี้ จัดขึ้นโดยเป็นส่วนหนึ่งเวิลด์ทัวร์ฉลองการวางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 5 'V' ที่เปิดตัวออกมาเมื่อเดือนกันยายน ปีที่แล้ว

แต่ทว่า การยกเลิกคอนเสิร์ตโดยไม่เปิดเผยเหตุผลอะไรเลยในขณะนั้น ก็สร้างความงุนงงให้กับแฟนเพลงที่เดินทางมาถึงสถานที่จัดงานคอนเสิร์ตเรียบร้อยแล้วเป็นอย่างมาก โดยมีการเปิดเผยออกมาในภายหลังว่า กำหนดการจัดคอนเสิร์ตที่แทกูถูกเลื่อนออกไปเป็นวันอื่นด้วยเหตุผลเรื่องสุขภาพของศิลปิน แต่ก็ยังมีชาวเน็ตบางส่วนที่รู้สึกไม่พอใจกับเหตุการณ์ในครั้งนี้

หลังจากเปิดคอนเสิร์ตที่แทกูที่เป็นสถานที่จัดคอนเสิร์ตครั้งแรกของการแสดงในเกาหลีใต้ครั้งนี้แล้ว Maroon 5 ก็จะมาพบกับแฟนเพลงที่กรุงโซล โดย Maroon 5 จะจัดงานคอนเสิร์ตเดี่ยวขึ้นตั้งแต่วันที่ 7-9 กันยายน เป็นระยะเวลา 3 วัน วันละ 1 รอบการแสดง ที่ Seoul Olympic Park Gymnastics Stadium ที่สามารถรองรับผู้ชมได้กว่า 10,000 คน

อนึ่ง Maroon 5 ที่เดบิวท์เมื่อปี 1997 ได้ฝากเพลงฮิตเอาไว้มากมาย เช่น 'Moves Like Jagger', 'Payphone', 'One More Night' และได้รับความรักจากแฟนเพลงทั่วโลกมาเป็นอย่างมาก

 

ความเห็นบางส่วนจากชาวเน็ต

[Like +2,877, Dislike -48] เพื่อนของฉันอุตส่าห์นั่งรถไฟตั้ง 3 ชั่วโมง แค่ขอโทษก็จบงั้นเหรอ??

[Like +2,836, Dislike -30] ไม่มีมารยาทสุดๆ ที่ทำแบบนั้นโดยไม่อธิบายอะไรอย่างเพียงพอ.. แถมยังยกเลิกก่อนงานเริ่มแค่ 1 ชั่วโมงอีก..

[Like +2,236, Dislike -28] เหอะ......


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X