คอซีรี่ย์จำกันได้มั้ยเอ่ย? จองดาบิน หรือหนูน้อยชินบี จากละครเรื่อง 'Wonderful Life' โตเป็นสาวแล้วนะ
2015-09-08 09:07:58
Advertisement
Pyramid Game

คอซีรี่ย์จำกันได้มั้ยเอ่ย? จองดาบิน หรือหนูน้อยชินบี

จากละครเรื่อง 'Wonderful Life' โตเป็นสาวแล้วนะ

 

จองดาบิน (Jung Da Bin) นักแสดงสาวที่เป็นที่รู้จักในฐานะ 'สาวน้อยไอศกรีม' กำลังสร้างความฮือฮาให้กับชาวเน็ตจากภาพล่าสุดที่เธอโตเป็นสาวแล้ว

จองดาบินเคยปรากฏตัวเป็นนางฟ้าตัวน้อยๆ ที่ติดปีกสีขาวในโฆษณาไอศกรีมยี่ห้อหนึ่งเมื่อปี 2003 ซึ่งหน้าตาที่น่ารักของเธอก็สร้างการจับตามองจากประชาชนเป็นอย่างมาก

หลังจากนั้น จองดาบินก็เติบโตขึ้นและทำกิจกรรมทางโทรทัศน์มาอย่างสม่ำเสมอ โดยเธอได้อัพเดทภาพของตัวเองลงใน SNS ส่วนตัว เช่น Twitter พร้อมกับเผยให้เห็นภาพลักษณ์ในวันธรรมดาอีกด้วย

และในภาพที่เปิดเผยออกมาเมื่อเร็วๆ นี้ จองดาบินก็สร้างความสะดุดตาให้กับผู้ชมจากภาพลักษณ์ที่โตเป็นสาว และมีหน้าตาน่ารักเหมือนตุ๊กตา โดยเธอเติบโตขึ้นมาเป็นสาวน้อยที่มีตา จมูก ปาก ที่โดดเด่น เหมือนกับในสมัยเด็กอย่างไม่มีผิดเพี้ยน

อนึ่ง จองดาบินมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง 'Love Never Fails' ที่กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 10 กันยายนนี้ และจะมาพบกับผู้ชมในละครเรื่อง 'She Was Pretty' ทางช่อง MBC ที่มีกำหนดจะออกอากาศในเดือนพฤศจิกายนนี้

 


ที่มา : Naver
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X