จูจีฮุน (Ju Ji Hoon) หวังว่าจะได้ร่วมงานกับพัคชินฮเย (Park Shin Hye)
2015-09-07 17:47:40
Advertisement
คลิก!!!

จูจีฮุน (Ju Ji Hoon) หวังว่าจะได้ร่วมงานกับพัคชินฮเย (Park Shin Hye)

 

เมื่อเร็วๆ นี้นิตยสารแฟชั่นของเกาหลี-จีน 'ONE' ฉบับเดือนกันยายน ได้ทำการปล่อยภาพถ่ายแฟชั่นใหม่ของนักแสดงหนุ่มจูจีฮุน (Ju Ji Hoon) ที่ได้เดินทางไปถ่ายทำกันที่เมืองดานัง ประเทศเวียดนาม ออกมาให้ชมกัน

ในภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น จูจีฮุนดูคลาสสิกและเท่ในชุดสูทสีดำ อีกภาพเราจะได้เห็นแบล็คกราวน์เป็นชายหาด โดยจูจีฮุนได้สวมใส่เสื้อสีเหลืองและแจ็คเก็ตสีชมพู พร้อมทั้งนอนอยู่บนชายหาดในภาพๆ นี้

เมื่อถูกถามว่าเขาอยากที่จะร่วมงานกับใครในโปรเจ็คการแสดงเรื่องต่อไป จูจีฮุนตอบว่าพัคชินฮเย (Park Shin Hye) และจีชางอุค (Ji Chang Wook)

“ผมค่อนข้างคุ้นเคยกับพัคชินฮเยอยู่แล้วครับ ดังนั้นมันจึงน่าสนุกหากว่าเราได้ทำงานร่วมกันครับ สำหรับจีชางอุคนั้น เขาเป็นคนที่มีทั้งลุคที่ดูน่ารักและดิบเถื่อน ผมต้องการที่จะร่วมงานภาพยนตร์กับเขา ซึ่งสามารถเห็นมุมมองทั้งสองด้านของเขาด้วยครับ" จูจีฮุนกล่าว

เมื่อถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่เขาจะได้ร่วมงานภาพยนตร์ที่จีน เขากล่าวว่า “ผมชื่นชอบผู้กำกับ หลี่ อัน (Lee Ang) และ จาง อี้โหมว (Zhang Yimou) หากมีโอกาสผมก็อยากทำงานร่วมกับพวกเขาครับ"  

อนึ่ง คุณสามารถติดตามชมภาพแฟชั่นและบทสัมภาษณ์ของเขาได้เพิ่มเติมจากนิตยสาร 'ONE' ฉบับเดือนกันยายน  

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X