4 เหตุผลที่น่าประหลาดใจ ว่าทำไมคุณควรใส่เนยลงในกาแฟของคุณ
2015-09-04 08:15:06
Advertisement
Pyramid Game

4 เหตุผลที่น่าประหลาดใจ ว่าทำไมคุณควรใส่เนยลงในกาแฟของคุณ

 

โดยปกติในตอนที่เราดื่มกาแฟกันนั้น พวกเราจะใส่น้ำตาลหรือครีมเพื่อให้ได้รสชาติในแบบที่เรานั้นชื่นชอบ แต่ในเวลานี้มีเทรนใหม่ล่าสุดที่จะทำให้คุณนั้นหยุดการใช้น้ำตาลและครีมด้วยการใส่เนยลงไปแทน เทรนนี้ได้รับการเรียกกันว่า "Bulletproof Coffee"

ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพหลายคนสนับสนุนให้มีการใช้เนยเพื่อเพิ่มรสชาติในกาแฟและผลที่ได้รับจากมัน หากคุณยังไม่แน่ใจที่จะลอง นี่คือเหตุผลบางส่วนที่จะมาโน้มน้าวใจคุณให้ลองใส่เนยลงในกาแฟของคุณในวันพรุ่งนี้

 

1. มันดีสำหรับผู้คนที่ต้องรีบออกจากบ้านโดยที่ไม่ได้ทานอาหารก่อนไป

หากคุณต้องเริ่มต้นการทำงานหรือต้องไปโรงเรียนแต่เช้า คุณไม่มีเวลาพอสำหรับมื้อเช้าก่อนที่จะออกจากบ้านของคุณ ดังนั้นคุณควรที่จะใส่เนยสองช้อนโต๊ะลงในกาแฟของคุณ และมันจะทำให้กาแฟนั้นเทียบเท่ากับการทานอาหารหนึ่งมื้อของคุณ เนยจะให้แคลอรี่และไขมันที่คุณต้องการ ดังนั้นคุณจะสามารถทำงานหรือเรียนหนังสือได้ดียิ่งขึ้น

 

2. เสริมสร้างพลังงานให้กับร่างกายและจิตใจ

การรู้สึกตื่นตัวคือหนึ่งเหตุผลที่ทำให้คนนั้นนิยมดื่มกาแฟในตอนเช้า เทรนการดื่มแบบ "Bulletproof Coffee" จะให้พลังงานกับร่างกายและจิตใจของคุณ ในความเป็นจริงมันจะช่วยเพิ่มการทำงานของระบบสติปัญญา เพื่อให้คุณนั้นรู้สึกตื่นตัวมากขึ้นประมาณ 6 ชั่วโมง ซึ่งจะแตกต่างจากการดื่มกาแฟแบบดั้งเดิม

 

3. ดีสำหรับการลดน้ำหนัก

ผู้คนที่คิดเกี่ยวกับการลดน้ำหนัก จะไม่คิดเพิ่มเนยลงไปในอาหารของพวกเขา เพราะว่ามันเต็มไปด้วยไขมันและแคลอรี่ที่สูงมาก แต่ถ้าคุณใส่เนยลงในกาแฟของคุณ คุณจะช่วยทำให้ร่างกายปรับการบริโภคไขมันที่เพิ่มขึ้น มันจะกลายเป็นเหมือนกับกิจวัตรประจำวันสำหรับร่างกายของคุณ ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องที่ง่ายมากในการลดรอบเอวของคุณ นอกจากนั้นเนยที่ได้จากสัตว์ที่กินหญ้า มันจะมีกรดคอนจุเกเตดไลโนลีอิก หรือ "CLA" ซึ่งได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามันจะช่วยลดไขมันในร่างกาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้ที่มีน้ำหนักเกินกว่าที่กำหนด ควรที่จะลองทานกาแฟด้วยวิธีนี้กันดู

 

4. ไขมันที่ดีต่อสุขภาพ

การเพิ่มเนยลงในกาแฟของคุณ แน่นอนว่ามันจะให้ไขมันที่ร่างกายของคุณนั้นต้องการ และไม่เพียงเท่านั้น มันยังสามารถทำให้สมองของคุณได้รับไขมันที่ดี ซึ่งมีความจำเป็นในการสร้างเยื่อและฮอร์โมน สำหรับระบบการทำงานของสติปัญญา กรดไขมันสายสั้นบิวทิเลตคือสิ่งที่เชื่อกันว่า มีประสิทธิภาพในการป้องกันโรคหัวใจอักเสบ และโรคเกี่ยวกับระบบประสาท ในขณะที่เพิ่มพลังงานให้กับคุณ

 

หากคุณต้องการเพิ่มพลังงาน, อิ่มท้อง และมีสติปัญญา คุณควรลองใส่เนยในกาแฟของคุณกันดูนะ

 

แปลจาก http://www.healthylifetricks.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X