โซจีซบ (So Ji Sub) ร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญ ในภาพยนตร์แนวประวัติศาสตร์เรื่อง ‘The Throne’
2015-09-03 11:36:46
Advertisement
Pyramid Game

โซจีซบ (So Ji Sub) ร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญ

ในภาพยนตร์แนวประวัติศาสตร์เรื่อง ‘The Throne’

 

นักแสดงหนุ่มโซจีซบ (So Ji Sub) จะมาปรากฎตัวเป็นนักแสดงรับเชิญให้กับภาพยนตร์เรื่อง “The Throne” โดยที่ไม่ได้รับค่าจ้างใดๆ เลย ตัวแทนของบริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์ 'Showbox' กล่าวเมื่อวันที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา

โดยโซจีซบนั้นจะมารับบทเป็นพระราชาจองโจ (King Jeongjo) ผู้ซึ่งได้มาเป็นสักขีพยานในการตายของพ่อเขา ซึ่งก็คือเจ้าชายรัชทายาทซาโด (Crown Prince Sado)

ในภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น โซจีซบดูมีสีหน้าที่เศร้าหมองพร้อมกับหลั่งน้ำตา ในพิธีการอันน่าเศร้าใจนี้   

โซจีซบได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า “ผมคิดว่ามันเป็นบทบาทที่มีความสำคัญไม่ว่ามันจะเล็กน้อยมากแค่ไหนก็ตามครับ ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมในการร่วมงานกับทางผู้กำกับอีจุนอิก (Lee Joon Ik) ด้วยครับ” โดยโซจีซบจะออกมาแค่เพียง 3 ฉากเท่านั้นในภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่ผลกระทบในการปรากฎตัวของเขานั้น ก็มีความสำคัญอย่างมากต่อเนื้อหาของภาพยนตร์  

ในขณะเดียวกันผู้กำกับอีจุนอิก ได้กล่าวว่าตัวแสดงของโซจีซบนั้นมีความสำคัญมากเพียงใดต่อเนื้อหาในเรื่อง เขากล่าวว่า “ผมต้องการให้ผู้ชมได้เห็นความสัมพันธ์ระหว่าง 3 ตัวแสดงคือ เจ้าชายรัชทายาทซาโด กับพ่อของเขาพระราชายองโจ (King Yeongjo) และลูกชายอย่างจองโจ ที่ได้หลั่งน้ำตาในเหตุการณ์ประวัติศาสตร์นี้ ซึ่งเกี่ยวข้องกับผู้ปกครองราชวงศ์โชซอนทั้ง 3 รุ่นครับ"   

อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง “The Throne” นำแสดงโดย ซงคังโฮ (Song Kang Ho), ยูอาอิน (Yoo Ah In) และโซจีซบ เตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่เกาหลี วันที่ 16 กันยายน นี้   

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X