หากคุณต้องการมีชีวิตอยู่อย่างยาวนาน ลองอ่านข้อมูลการทานอาหารนี้ ซึ่งสามารถช่วยป้องกันโรคต่างๆ ได้
2015-09-02 19:06:01
Advertisement
Pyramid Game

หากคุณต้องการที่จะมีชีวิตอยู่ได้อย่างยาวนาน

ลองอ่านข้อมูลวิธีการทานอาหารแบบนี้ ซึ่งสามารถช่วยป้องกันโรคต่างๆ ได้

 

การทานอาหารที่เข้มงวด ด้วยการบริโภคแคลอรี่ในสัดส่วน 5 : 2 นั้น (5 วันทานอาหารได้อย่างปกติ และอีก 2 วันให้ทานด้วยความรวดเร็ว) สามารถช่วยป้องกันร่างกายของคุณจากโรคต่างๆ ได้ อาทิ โรคมะเร็ง, โรคเบาหวาน และโรคอัลไซเมอร์ ฯลฯ อ้างอิงจากการศึกษาล่าสุดที่ออกมา

จากการศึกษานี้ชี้ให้เห็นว่า การทานอาหารสามมื้อต่อวันรวมกับของว่างนั้น ไม่ใช่เรื่องที่เป็นปกติ เพราะว่ามันขัดแย้งกับระบบไบโอริซึมในร่างกายของเรา

การทานอาหารวิธีนี้ถูกเรียกว่า 5: 2 ซึ่งหมายถึง 5 วัน ที่คุณนั้นสามารถทานอาหารได้อย่างปกติ และอีก 2 วันต่อมา คุณต้องทานอาหารด้วยความรวดเร็ว ยกตัวอย่างเช่น การทานอาหารในปริมาณ 500 แคลอรี่ต่อวัน เป็นการทานอาหารที่ยึดถือปฏิบัติกันมาแต่โบราณ นั่นคือเหตุผลที่ทำให้บรรพบุรุษของเราไม่ค่อยหรือไม่มีอาการป่วยจากโรคอ้วน โรคเบาหวาน และโรคหลอดเลือดหัวใจ

จากการศึกษาที่ตีพิมพ์ผ่านทาง 'PNAS' ซึ่งได้รับการรายงานจากสถาบันการศึกษาวิทยาศาสตร์แห่งชาติ ของประเทศสหรัฐอเมริกานั้น เผยว่าการทานอย่างรวดเร็วหรือลดปริมาณลงอย่างมากของการทานแคลอรี่เข้าสู่ร่างกายนั้น จะสามารถช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยทำให้เกิดเซลล์ใหม่ และช่วยชะลอความแก่ให้กับเราได้อีกด้วย  

นอกจากนี้ยังส่งผลให้เนื้องอกมีปริมาณที่ลดลง และปกป้องเซลล์จากความเสียหาย เพราะสาเหตุที่เกิดจากความผิดปกติเกี่ยวกับระบบประสาท อาทิเช่น โรคอัลไซเมอร์ และโรคพาร์กินสัน  

จากผลของการศึกษาชี้ให้เห็นว่า ความผิดปกติของระบบไบโอริซึม หรือนาฬิกาทางชีวภาพนั้น จะทำให้ผู้คนและสัตว์ต่างๆ ทานกันมากยิ่งขึ้น ซึ่งพวกเขามีแนวโน้มที่จะกลายไปเป็นโรคอ้วน โรคเบาหวาน และโรคอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องอีกด้วย

 

แปลจาก http://www.healthyandnaturallife.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X