8 สัญญาณที่บ่งชี้ว่า คุณได้พบเจอชายหนุ่มที่ใช่และพร้อมที่จะแต่งงานกับคุณแล้ว
2015-09-02 08:35:58
Advertisement
คลิก!!!

8 สัญญาณที่บ่งชี้ว่า

คุณได้พบเจอชายหนุ่มที่ใช่และพร้อมที่จะแต่งงานกับคุณแล้ว

 

ความสัมพันธ์และการแต่งงานทั้งสองสิ่งที่แตกต่างนี้จะต้องรวมไว้เข้าด้วยกัน คนที่คุณกำลังตกหลุมรักบางทีอาจจะมีความสัมพันธ์ที่ไม่เหมาะสมที่จะแต่งงานด้วยก็ได้ ผู้ชายเหล่านี้จะเป็นประเภทที่คุณตกหลุมรักได้ง่าย แต่ผู้ชายเหล่านี้ไม่ใช่คนที่เหมาะจะนำมาเป็นสามีของคุณในอนาคต การแต่งงานเป็นอะไรที่มากกว่าการสวีทหวานใส่กัน แต่ในตอนนี้ก็ได้มีวิธีการที่ช่วยทำให้คุณนั้นตัดสินใจว่า ผู้ชายคนนี้เป็นคนที่ดีพอสำหรับคุณหรือไม่? ด้านล่างนี้คือ 8 สัญญาณที่จะบอกกับคุณว่า คุณได้พบเจอกับคนที่ใช่และพร้อมจะแต่งงานด้วยกันกับคุณแล้ว   

 

1). คุณคือนางเอกในชีวิตจริงของเขา ถ้าเขารู้สึกภูมิใจในตัวคุณและมักที่จะกล่าวชมเชยคุณ ไม่ว่าอะไรก็ตาม หากคุณสามารถชนะเกมการแข่งขัน ตกแต่งของภายในบ้านได้อย่างสวยงาม หรือได้เลื่อนตำแหน่งในที่ทำงาน เขาจะเป็นคนที่พูดกับทุกๆ คนเกี่ยวกับเรื่องที่ดีของคุณ มันเป็นเหตุผลง่ายๆ ก็คือเขาคือแฟนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับคุณ หลังจากที่เขาผ่านด่านคุณพ่อคุณแม่ของคุณได้แล้ว ต้องแต่งงานกับเขาเลยนะ  

 

2). เขาพร้อมที่จะเสียสละ อาทิเช่น การย้ายเมืองที่อยู่, การเปลี่ยนที่อาศัย หรือแม้กระทั่งเปลี่ยนนิสัยการทาน โดยทำทุกอย่างนี้เพื่อคุณโดยที่ไม่ต้องเอ่ยถึงมันก่อนเลย ขอแสดงความยินดีด้วยนะ คุณพบคนที่ใช่สำหรับคุณแล้วล่ะ  

 

3). ถึงแม้เวลาจะผ่านไปเป็นเดือนหรือเป็นปีที่คุณมีความสัมพันธ์ร่วมกับเขา เขาก็ยังคงเปิดประตูให้กับคุณหรือเลื่อนเก้าอี้ให้คุณเสมอๆ มันคือการแสดงออกถึงความรัก อย่าปล่อยผู้ชายคนนี้ไปเชียวนะ  

 

4). คุณคือความสัมพันธ์ระยะยาวสำหรับเขา ความสัมพันธ์ระยะยาวคือสิ่งสุดท้ายและถ้าเกิดเขาตัดสินใจทำมันขึ้นมา ผู้ชายคนนี้ต้องได้รับการชื่นชมจากความมุ่งมั่นของเขา อย่าปล่อยให้เขาหลุดมือคุณไป เขาคือคนที่สมบูรณ์แบบที่คุณนั้นควรจะแต่งงานด้วย  

 

5). เขาคือคนแรกที่คุณนั้นต้องการที่จะแชร์เรื่องราวเกี่ยวกับตัวคุณ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับเพื่อนสาวของคุณ, เรื่องที่ทำงาน, เรื่องเพื่อนบ้าน, เรื่องคุณไปต่อสู้กับทางธนาคาร เขาจะเป็นคนแรกที่ทราบทุกอย่างเกี่ยวกับชีวิตของคุณ เขาคือหนึ่งเดียวของคุณ แต่งงานกับเขาซะนะ

 

6). เขาจะไม่คิดเป็นครั้งที่สองก่อนที่จะวางแผนอยู่ด้วยกัน 6 เดือน หรือหนึ่งปีล่วงหน้า มันมีความหมายมากที่คุณจะต้องรู้สึกปลอดภัยเกี่ยวกับอนาคตความสัมพันธ์ของคุณ เครดิตนี้ต้องขอมอบให้กับชายที่คุณกำลังคบหา เขาคือคนที่ใช่ที่จะทำให้คุณนั้นรู้สึกปลอดภัยจากทุกสิ่ง

 

7). ถึงแม้ว่าจะมีความสัมพันธ์กันมาแล้วเป็นปี แต่เขาก็ยังคงชมเชยคุณเสมอ หากความรักไม่ตายจากไป คำชมเชยเหล่านั้นก็จะไม่จางหายไป ดังนั้นแต่งงานกับชายคนนี้เลยนะ   

 

8). เมื่อคุณคิดเกี่ยวกับเรื่องของการแต่งงาน คุณจะตื่นเต้นมากที่จะได้ใช้ชีวิตร่วมกันกับเขา มากกว่าการได้แต่งหน้าหรือได้เครื่องประดับราคาแพง การที่คุณทั้งคู่ต้องการที่จะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันนั้น คือเหตุผลสำคัญเลยที่คุณต้องแต่งงานกับเขาให้ได้

 

แปลจาก http://www.thatscoop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X