สเตฟานี่ ลี (Stephanie Lee) เผยเบื้องหลังเรื่องราวในละคร 'Yong Pal' มีฉากที่เธอต้องจูบกับจูวอนด้วย
2015-09-01 07:22:18
Advertisement
คลิก!!!

สเตฟานี่ ลี (Stephanie Lee) เผยเบื้องหลังเรื่องราวในละคร 'Yong Pal'

มีฉากที่เธอต้องจูบกับจูวอนด้วย

 

สเตฟานี่ ลี (Stephanie Lee) เผยเรื่องราวเบื้องหลังในละครเรื่อง 'Yong Pal'

เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม นักแสดงและนางแบบสาว สเตฟานี่ ลี ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวที่นนฮยอนดง คังนัมกู กรุงโซล

โดยในวันนี้ สเตฟานี่ ลี ได้เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องราวที่ว่า 'ถ้าเธอเข้าร่วมแสดงต่อยาวกว่านี้อีกหน่อย จะมีฉากเลิฟซีนกับจูวอนด้วย' ว่า "จริงๆ ก็มีฉากเลิฟซีนด้วย แล้วก็มีฉากจูบกับรุ่นพี่จูวอนด้วยค่ะ" ซึ่งก็สร้างการจับตามองเป็นอย่างมาก

สเตฟานี่ ลี กล่าวว่า "มันเป็นส่วนที่ถูกตัดออกไปจากการดำเนินเรื่องของละครค่ะ ซึ่งฉันก็คิดว่าการตัดสินใจนั้นของ PD ถูกต้องแล้วค่ะ เพราะถ้าอยู่ๆ ฉันเข้าไปพัวพันกับแทฮยอน (รับบทโดย จูวอน) ก็คงจะดูไม่มีที่มาที่ไปค่ะ"

เมื่อถามว่า 'ไม่เสียดายเรื่องราวความรักในละครเหรอ' สเตฟานี่ ลี ก็ตอบว่า "เพราะนางเอกคือยอจิน (รับบทโดย คิมแทฮี) นี่คะ ดังนั้นเรื่องราวความรักของทั้งสองคนจึงเป็นเรื่องที่สำคัญ ส่วนฉันเป็นแค่ผู้หญิงที่ผ่านมาชั่วขณะเท่านั้นค่ะ ถ้าฉันไปแทรกกลางความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ก็จะกลายเป็นว่าฉันไปขัดขวางค่ะ" สเตฟานี่ ลี ยังกล่าวเสริมติดตลกว่า "ดูเหมือนว่าฉันจะถูกตัดออกในเวลาที่เหมาะสมพอดีเลยนะเนี่ย"

อนึ่ง ในละครเรื่อง 'Yong Pal' ทางช่อง SBS สเตฟานี่ ลี ได้รับบทเป็นซินเทีย หัวหน้าทีมที่รับผิดชอบดูแลลูกค้า VIP โรงพยาบาลฮันชิน ซึ่งเธอก็ได้โชว์เสน่ห์ความเป็นผู้หญิงเด็ดเดี่ยว และได้รับความรักเป็นอย่างมาก

ที่มา : Naver
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X