คิมยูจอง และพัคโชรง แห่ง Apink กับรองเท้าผ้าใบแบบเดียวกันในชีวิตประจำวัน
2015-09-01 07:13:17
Advertisement
คลิก!!!

คิมยูจอง และพัคโชรง แห่ง Apink กับรองเท้าผ้าใบแบบเดียวกันในชีวิตประจำวัน

 

นักแสดงสาว คิมยูจอง (Kim Yoo Jung) กับพัคโชรง (Park Cho Rong) แห่ง Apink เผยภาพลักษณ์สบายๆ ในชีวิตประจำวันกับแฟชั่นสนามบิน

เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา คิมยูจองได้อัพโหลดภาพลงใน Instagram ของเธอ พร้อมกับข้อความว่า "จบ Inkigayo แล้วก็มาเดินเล่น~"

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น คิมยูจองกำลังโพสท่า 'V' เผยให้เห็นรอยยิ้มที่สดใสกับทรงผมดัดลอนที่ดูเป็นธรรมชาตจิ ที่สำคัญ เธอยังเผยแฟชั่นชุดเดินเล่นในสไตล์ Casual ด้วยการสวมกางเกงยีนส์พับปลายขา แมทช์กับรองเท้าผ้าใบ Land Rover Grand Slam Sneakers สร้างการจับตามองเป็นอย่างมาก

ชาวเน็ตที่ได้ชมภาพของคิมยูจองต่างกล่าวตอบรับว่า 'ให้ความรู้สึกเหมือนนางฟ้าตอนเปิดเทอมเลย', 'คิมยูจองนับวันก็ยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆ เลยนะ', 'แค่ใส่กางเกงยีนส์กับรองเท้าผ้าใบก็สวยได้ขนาดนี้เลยเหรอ' เป็นต้น

ส่วนพัคโชรง แห่ง Apink เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม เธอได้ปรากฏตัวที่สนามบินนานาชาติอินชอบเพื่อเดินทางมาจัดงานแฟนมีทติ้งที่ประเทศไทย โดยในวันนี้ พัคโชรงสวมเสื้อยืดสีขาวเรียบๆ แมทช์กับกางเกงสกินนี่โทนสีเบอร์กันดี เผยให้เห็นแฟชั่นที่ดูกระฉับกระเฉง ที่สำคัญ เธอยังพับชายขากางเกงขึ้นเล็กน้อย และสวมกับรองเท้าผ้าใบด้วย

ซึ่งชาวเน็ตที่ได้ชมภาพแฟชั่นสนามบินของพัคโชรงต่างกล่าวตอบรับว่า 'โชรงลดน้ำหนักได้ยอดเยี่ยมมาก.. นับวันก็ยิ่งดูสวยขึ้นนะเนี่ย', 'ดูเพรียวขึ้นจริงๆ นะ', 'แฟชั่นชุดนี้ทำให้ฉันนึกถึงฮงซอลใน Cheese in the Trap เลย ต้องเอาแต่งตามตอนเปิดเทอมแล้วล่ะ' เป็นต้น

Land Rover Grand Slam Sneakers

สำหรับรองเท้าผ้าใบที่คิมยูจองกับพัคโชรงสวมคือ 'Land Rover Grand Slam' ของ Kumkang ผลิตจากวัสดุหนังเข้ากับดีไซน์ของรองเท้าที่ดูเรียบง่าย สวมใส่ได้ในสไตล์ Casual และดูสวยงาม ซึ่งก็กำลังได้รับความนิยมจากเหล่าดาราอยู่ในขณะนี้

อนึ่ง คิมยูจองรับหน้าที่ MC หญิงเพียงคนเดียวในรายการ 'Inkigayo' ทางช่อง SBS ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ร่วมกับฮงจงฮยอนและแจ็คสัน แห่ง GOT7 ซึ่งก็กำลังได้รับความรักจากทักษะการดำเนินรายการที่คล่องแคล่วกับเสน่ห์ที่ดูเป็นกันเอง

ส่วนพัคโชรง เมื่อเร็วๆ นี้ เพิ่งมีการเปิดเผยออกมาในรายการ 'Weekly Idol' ทางช่อง MBC Every1 ว่า ซันนี่ (Sunny) แห่ง Girls' Generation เป็น 'คนคลั่งไคล้โชรง' ที่ชื่นชอบโชรง แถมภาพที่เธอร้องเพลงของโชรงในรายการวิทยุในอดีต ก็กลายเป็นที่ฮือฮาอีกครั้งใน Community ต่างๆ อีกด้วย


ที่มา : Istyle24 (1), (2)
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X