ยุนโฮ (Yun Ho) วง TVXQ เตรียมทำหน้าที่ในวงดนตรีทหาร ในช่วงเวลาที่เหลือของการรับราชการของเขา
2015-08-31 09:41:39
Advertisement
คลิก!!!

ยุนโฮ (Yun Ho) วง TVXQ

เตรียมทำหน้าที่ในวงดนตรีทหาร ในช่วงเวลาที่เหลือของการรับราชการของเขา

 

ยุนโฮ (Yun Ho) วง TVXQ ผู้ซึ่งเสร็จสิ้นการฝึกอบรมทหารไปเมื่อวันที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมานั้น และเขาจะรับหน้าที่ในราชการอีก 21 เดือนหลังจากนี้ ด้วยการปฏิบัติหน้าที่เป็นส่วนหนึ่งของวงดนตรีทหาร

วันที่ 31 สิงหาคม SM Entertainment ได้เปิดเผยออกมาว่า “ยุนโฮได้รับมอบหมายให้เข้าร่วมหน่วย 'กรมทหารยานยนต์ที่ 26' ด้วยการเป็นส่วนหนึ่งของทางวงดนตรีทหารครับ” ด้านของวงในได้เปิดเผยออกมาด้วยว่า “ในฐานะที่เขานั้นเป็นนักดนตรี การที่เขาได้รับมอบหมายในตำแหน่งนี้ถือว่าเป็นของขวัญที่ดีสำหรับเขาครับ"

ยุนโฮนั้นมีโอกาสได้เข้าร่วมในวงดนตรีทหาร นั่นเป็นเพราะว่าเขาเป็นสมาชิกของวง TVXQ นั่นเอง เนื่องจากทางวงดนตรียังขาดสมาชิกของวงอยู่ และประจวบเหมาะกับยุนโฮได้เข้ามาในกรมทหารพอดี ทำให้ลงตัวในการให้เขาเข้ารับการเป็นสมาชิกของวงดนตรีทหารในเวลานี้

ในขณะเดียวกัน ยุนโฮเพิ่งเสร็จสิ้นการฝึกอบรมขั้นพื้นฐานไปเมื่อวันที่ 27 สิงหาคม ทีผ่านมา และเขาก็ได้รับรางวัลในพิธีจบการฝึกขั้นพื้นฐานในวันนั้นอีกด้วย  

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X