Super Junior พูดถึงเรื่องการเข้ากรมของซีวอน, อึนฮยอก, ดงแฮ ในงานคอนเสิร์ต A-Nation
2015-08-31 09:05:29
Advertisement
คลิก!!!

Super Junior พูดถึงเรื่องการเข้ากรม

ของซีวอน, อึนฮยอก, ดงแฮ ในงานคอนเสิร์ต A-Nation

 

Super Junior พูดถึงเรื่องการเข้ากรมของซีวอน, อึนฮยอก, ดงแฮ ในงานคอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่น

เมื่อเร็วๆ นี้ สื่อญี่ปุ่น Oricon Style ได้รายงานข่าวว่า "Super Junior ได้เข้าร่วมงาน 'A-Nation' Summer Festival ที่ใหญ่ที่สุด และสร้างความหลงใหลให้กับผู้ชมกว่า 50,000 คน"

อ้างอิงจากรายงานข่าว ระบุว่า ในงานคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา Super Junior ที่รับหน้าที่ Headliner กล่าวความรู้สึกว่า "พวกเรามีความสุขมากครับที่ได้มายืนอยู่ต่อหน้าผู้คนมากมายขนาดนี้อีกครั้ง" และโชว์ของ Super Junior ก็เรียกเสียงเชียร์จากผู้ชมได้ดังกระหึ่ม

Super Junior เข้าร่วมงาน 'A-Nation' เป็นครั้งที่ 3 ในปีนี้ ที่สำคัญ ดงแฮกับอึนฮยอกที่เป็นวงยูนิตก็ได้เข้าร่วมงานนี้ติดต่อกันเป็นปีที่ 4 แล้ว โดยในงานวันนี้ Super Junior ได้โชว์แดนซ์ในเพลงต่างๆ ทั้งในเพลงฮิต 'Sorry Sorry' เพลงใหม่ของ K.R.Y ยูนิตเพลงบัลลาด และยูนิตของดงแฮกับอึนฮยอกด้วย

นอกจากนี้ คิมฮีชอลก็ได้กล่าวในงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้ว่า "นี่เป็นลำดับสุดท้ายที่พวกเราจะได้ยืนอยู่บนเวทีพร้อมกับอึนฮยอก ซีวอน และดงแฮ ซึ่งการที่พวกเราได้ร้องเพลงบนเวทีที่ยิ่งใหญ่เช่นนี้ ก็ทำให้พวกเรามีความสุขมากครับ" โดยเป็นการกล่าวถึงเรื่องการเข้ากรมทหารของสมาชิกวง ซึ่งอึนฮยอกก็ได้กล่าวว่า "ผมจะไม่ลืมช่วงเวลาที่สนุกสนานเลยครับ" ในขณะที่ดงแฮกล่าวว่า "รอผมอีก 2 ปีนะครับ"

อนึ่ง ซีวอนกับดงแฮ แห่ง Super Junior เพิ่มสอบผ่านตำรวจเกณฑ์เมื่อเร็วๆ นี้ และเตรียมจะเข้ากรมทหารภายในปีนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X