คิมซูฮยอน, กงฮโยจิน, ไอยู เดินทางเยือนจีน จัดงานโปรโมชั่นละครเรื่อง 'Producer'
2015-08-31 08:53:30
Advertisement
คลิก!!!

คิมซูฮยอน, กงฮโยจิน, ไอยู เดินทางเยือนจีน จัดงานโปรโมชั่นละคร

เรื่อง 'Producer'

 

ละครเรื่อง 'Producer' จัดงานโปรโมชั่นที่ประเทศจีน

เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) กงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) และไอยู (IU) ได้เข้าร่วมงานโปรโมชั่นละครเรื่อง 'Producer' ที่จัดขึ้นที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน โดยมี PD พโยมินซู, PD ซอซูมิน และนักเขียนบท พัคจีอึน เข้าร่วมงานด้วย

โดยในวันนี้ 3 นักแสดงได้เผยให้เห็นแฟชั่น 2 สไตล์ โดยคิมซูฮยอนเผยความสมาร์ทในชุดสูท ซึ่งเขาก็ได้สวมชุดสูทลายตารางโทนสีดำกับสีแดง

กงฮโยจินมาพร้อมกับลุคชิคๆ เธอเผยแฟชั่นชุดเดรสกับกระโปรงเอวสูง ในขณะที่ไอยูมาพร้อมกับแฟชั่นที่ตรงกับรสนิยมของชาวจีน โดยเธอสวมเดรสสีแดงกับกระโปรงสีแดง

จากงานโปรโมชั่นในครั้งนี้ทำให้เราสัมผัสได้ถึงความนิยมของละครและนักแสดง เพราะในงานทุกที่นั่งเต็มไปด้วยแฟนคลับนับพันคน ซึ่งคิมซูฮยอน กงฮโยจิน และไอยู ก็ได้ร่วมกันถ่ายภาพโดยมีผู้ชมอยู่ด้านหลังเอาไว้เป็นที่ระลึกอีกด้วย

อนึ่ง 'Producer' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวความรักและงานที่เกิดขึ้นในสถานีโทรทัศน์ KBS โดยได้เซ็นสัญญาลิขสิทธิ์กับ Sohu.com ของจีน และได้สิทธิ์ในการออกอากาศออนไลน์ในประเทศจีน


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X