อดีตและปัจจุบัน : 10 ภาพหนังสือรุ่นของเหล่านักแสดงละครเกาหลี
2015-08-30 11:56:03
Advertisement
Pyramid Game

อดีตและปัจจุบัน : 10 ภาพหนังสือรุ่นของเหล่านักแสดงละครเกาหลี

 

คุณเคยสงสัยกันมั้ยว่าเหล่านักแสดงจากละครนั้นจะมีหน้าตาอย่างไรในตอนที่พวกเขาอยู่ชั้นมัธยมกัน? พวกเรามีภาพของเหล่าดาราที่เคยได้ถ่ายไว้ในหนังสือรุ่นของโรงเรียนมาฝากให้คุณได้ชมกัน และนี่คือ 10 ภาพหนังสือรุ่น ของเหล่านักแสดงละครเกาหลี  

 

1. ไอยู (IU)

ภาพจากหนังสือรุ่นของไอยูนั้น ถือว่าเป็นหลักฐานสำคัญที่ทำให้เห็นว่าเธอนั้นดูสวยมาตั้งแต่ในช่วงวัยเด็ก ในภาพแรกนั้นคุณจะได้เห็นเธอเผยแก้มกลมๆ และรอยยิ้มหวานๆ ในภาพนี้ ซึ่งทำให้เธอดูโดดเด่นกว่าคนอื่นมากในตอนนั้น  

 

2. ซูจี (Suzy)

นี่เป็นหลักฐานว่าใบหน้าที่ไม่ได้แต่งเครื่องสำอางค์หรือโฟโต้ชอปนั้นเป็นอย่างไร ซูจีดูเป็นสาวหวานและน่ารักในภาพถ่ายจากหนังสือรุ่นของโรงเรียน ถึงแม้ว่าในตอนนี้เธอจะเติบโตขึ้นไปมาก แต่เราก็ยังคงแอบเห็นความหวานแบบบริสุทธิ์ที่ซ่อนไว้ในตัวของเธอได้เช่นกันในเวลานี้

 

3. จางกึนซอก (Jang Geun Suk)

นี่คือภาพถ่ายสมัยมัธยมต้นของจางกึนซอก คุณสามารถมองเห็นการเติบโตของเขาขึ้นได้อย่างชัดเจนเมื่อเทียบกับในตอนนี้ ในตอนเด็กนั้นเขาดูเป็นเด็กหนุ่มตุ้ยนุ้ยที่ดูยังไงก็น่ารักมากจริงๆ  

 

4. ยุนอา (Yoona)

แน่นอนว่ายุนอาในตอนนั้นก็ดูเหมือนกับยุนอาในทุกวันนี้ เห็นได้ชัดว่าในภาพถ่ายนั้น เธอมีดวงตาที่กลมโตและรอยยิ้มที่น่ารัก ภาพถ่ายหนังสือรุ่นสำหรับหลายคนอาจดูน่ากลัวเมื่อเปิดกลับไปดู แต่สำหรับยุนอาแล้วนั้น แสดงให้เห็นถึงความสมบูรณ์แบบของเธอได้อย่างมากเลยจริงๆ ไม่เว้นแม้แต่กระทั่งภาพถ่ายในหนังสือรุ่นก็ตาม

 

5. คิมอูบิน (Kim Woo Bin)

ภาพถ่ายหนังสือรุ่นของคิมอูบินนั้นถือว่าดูน่าตกใจพอสมควรเลยสำหรับแฟนๆ ของเขา ทรงผมที่ไม่ค่อยเข้าท่ากับแว่นทรงตลกๆ นั้น แทบไม่น่าเขื่อเลยว่าเขาคนนี้จะกลายไปเป็นหนุ่มสุดฮอตของยุคในเวลานี้   

 

6. อีจงฮยอน (Lee Jong Hyun)

อีจงฮยอนเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า “ผมมั่นใจเสมอเกี่ยวกับภาพของผม นับตั้งแต่ตอนที่ผมเป็นเด็ก จริงๆ แล้วผมดูดีมาตั้งแต่ตอนเด็กเลยล่ะครับ” แล้วคุณล่ะเห็นด้วยกับอีจงฮยอนมั้ยว่าเขาดูดีตั้งแต่ตอนเด็กๆ?  

 

7. คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun)

สิ่งที่เราชอบมากที่สุดเกี่ยวกับคิมซูฮยอนก็คือ ภาพในอดีตของเขานั้นดูเหมือนกันซะทุกภาพไปเลย แต่น่าเสียดายที่ภาพในวัยเด็กของเขานั้น ไม่ค่อยให้เราได้เห็นรอยยิ้มของเขามากซักเท่าไหร่ แต่เชื่อได้เลยว่าใครที่เห็นภาพในหนังสือรุ่นของเขา ก็ต้องบอกได้ว่านี่แหละคือคิมซูฮยอน

 

8. ฮันกาอิน (Han Ga In)

ใครจะไปคิดว่าเด็กสาวผมหยิกสวมแว่นตาทรงกลม ที่ดูกังวลใจอย่างมากในตอนถ่ายภาพนั้น พอเธอเริ่มเข้าสู่ชั้นมัธยมจะกลายไปเป็นสาวสวยผมยาว ที่มีใบหน้าโดดเด่นได้มากถึงเพียงนี้

 

9. ฮาจีวอน (Ha Ji Won)

หลังจากที่ได้ดูฮาจีวอนในละครเรื่อง 'The Time That I Loved You' ไปแล้วนั้น และเมื่อคุณได้กลับมาเห็นภาพในหนังสือรุ่นของเธอ คุณอาจประหลาดใจว่าจากวันนั้นจนถึงวันนี้ เธอมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างมากเลยจริงๆ

 

10. อีซึงกิ (Lee Seung Gi)

อีซึงกินั้นยังคงมีลักษณะที่ดูเหมือนกับอีซึงกิในเวลานี้ แตกต่างกันที่ทรงผมเพียงเท่านั้น เราคิดว่าคงไม่มีใครถามว่าเด็กผู้ชายในรูปนั้นคือใคร เพราะภาพนั้นบอกได้อย่างชัดเจนเลยว่านี่คืออีซึงกิแน่นอน

 

แปลจาก http://www.dramafever.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X