พัคโบยอง (Park Bo Young) เผย เธอกังวลเกี่ยวกับการถ่ายทำฉากจูบ กับโจจองซอก (Jo Jung Suk)
2015-08-29 15:59:49
Advertisement
Pyramid Game

พัคโบยอง (Park Bo Young) เผย

เธอกังวัลเกี่ยวกับการถ่ายทำฉากจูบ กับโจจองซอก (Jo Jung Suk)

 

นักแสดงสาวพัคโบยอง (Park Bo Young) คือนักแสดงที่มีความน่าเชื่อถือสูงมาก ส่วนใหญ่เธอจะผ่านงานทางด้านภาพยนตร์มาแล้วมากมายก่อนที่จะมาเล่นในละครเรื่อง "Oh My Ghost" แต่ทุกๆ คนทราบกันดีอยู่แล้วว่าเธอนั้นสามารถที่จะแสดงได้ในทุกบทบาท ภาพลักษณ์ของเธออาจทำให้ผู้คนคิดว่า เธอคงมีเพียงแค่ความสวยและความน่ารักเท่านั้น แต่ถ้าคุณได้ลองมองเธอให้ใกล้ชิดขึ้น เธอนั้นจะดูแตกต่างออกไปมากกว่าที่คุณนั้นคิดมา

"ผู้คนมักคิดว่าฉันชอบแสดงบทที่ดูมีความสุข แต่ฉันเคยเล่นบทซิงเกิ้ลมัม ที่ทั้งเศร้าและเป็นผู้หญิงที่ป่วย ตัวแสดงจะเป็นประมาณนั้นค่ะ ฉันเคยพูดว่าฉันต้องการลองแสดงเป็นตัวแสดงที่มีความสุขดูบ้าง จากนั้นฉันก็คิดว่าฉันควรจะเล่นละครเพื่อแสดงให้คนนั้นเห็นว่า อะไรคือสิ่งที่ฉันมีและถ้าฉันทำ ฉันก็อยากเล่นบทนำที่มีความสุขค่ะ"

พัคโบยองเริ่มต้นการแสดงจากผลงานภาพยนตร์แนวอิสระเรื่อง "If You Were Me 4" และ "COLLECTIVE INVENTION" รวมไปถึงภาพยนตร์แนวสยองขวัญเรื่อง "Don't Click" และ "The Silenced" ไม่เพียงเท่านั้นเธอยังเคยรับบทในภาพยนตร์แนววัยรุ่นเรื่อง "Hot Young Bloods" อีกทั้งเธอยังรับบทที่ดูน่ารักในเรื่อง "The ESP Couple", "Speedy Scandal" และ "A Werewolf Boy" ด้วยเช่นกัน

ไม่ว่าจะเป็นแนวสยองขวัญหรือโรแมนติก ไม่มีอะไรที่เธอนั้นทำไม่ได้ เธอทำให้ทุกตัวแสดงนั้นออกมาเป็นตัวของเธอ และเราจะไม่เคยได้พบเห็นความอึดอัดใจในบทบาทต่างๆ ของเธอกันเลย

ในละครเรื่อง "Oh My Ghost" เธอรับบทเป็นนาบงซอน (Na Bong Sun) สาวที่ถูกครอบงำโดยผีที่ชื่อชินซุนแอ (Sin Soon Ae) รับบทโดยคิมซึลกิ (Kim Seul Gi)

"เป็นละครที่ทำงานกันสนุกมากค่ะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหนุ่มๆ ในกองที่ดูแลฉันเป็นอย่างดีเลยค่ะ ฉันจะทักทายทุกคนด้วยพลังที่มีของฉัน ฉันคิดว่าถ้าฉันไม่มีพลังในน้ำเสียงของฉัน พวกเขาอาจจะคิดว่าฉันป่วยหรือรู้สึกแย่อยู่ค่ะ ทุกๆ คนบอกฉันว่าฉันเป็นผู้มอบพลังให้กับพวกเขาค่ะ"

ตอนที่เธอนั้นขอร้องให้โจจองซอก (Jo Jung Suk) ทำมันซักครั้งด้วยท่าทางที่น่ารักของเธอ อย่างไรก็ดี มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่เธอจะพูดเช่นเดียวกับที่ผู้ใหญ่นั้นทำกัน เพราะถึงแม้ว่าเธอจะอยู่ในวงการมาแล้วกว่า 10 ปี แต่เธอก็ยังไม่เคยผ่านการเข้าฉากแบบนี้มาก่อนเลย ฉากที่ต้องใกล้ชิดกันทำให้เธอนั้นต้องเตรียมตัวในการทำงานมากขึ้นสำหรับเธอ

ฉากใกล้ชิดของเธอกับโจจองซอกในละครนั้น มันค่อนข้างดูรุนแรงเมื่อเทียบเคียงกับละครเรื่องอื่นๆ นั่นได้แสดงให้เห็นว่าเรื่องจริงนั้นเป็นอย่างไร ยังไงก็แล้วแต่พัคโบยองเปิดเผยว่าเธอสนุกกับมัน   

"ฉันช็อกไปเลยตอนที่อ่านบทละครครั้งแรกค่ะ ฉันถามผู้กำกับว่าฉันต้องทำแบบนี้ด้วยเหรอ ฉันยังไม่พร้อมเลย ฉันยังไม่รู้เหมือนกันว่าฉันจะทำได้มั้ย ในระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง "A Werewolf Boy" ฉันจะกังวลเกี่ยวกับบางสิ่งที่เรียกมันว่า 'ความรัก' และในตอนที่ถ่ายทำละครเรื่อง "Oh My Ghost" ฉันจะกังวลเกี่ยวกับฉากจูบค่ะ โจจองซอกกังวลเกี่ยวกับมันมาก เมื่อฉันบอกเขาว่าฉันยังไม่เคยผ่านฉากแบบนี้มาก่อนเลยค่ะ"

เป็นเวลากว่า 10 ปีในฐานะนักแสดง พัคโบยองยังไม่เคยผ่านการเข้าฉากจูบมาก่อนเลย ตอนนี้เธอมีอายุเพียงแค่ 26 ปี ในตอนที่เธอเป็นนักแสดงในผลงานแนวเมโลดราม่าเรื่องแรกนั้น เธอยังดูเด็กและน่ารัก ดังนั้นมันจึงยากที่จะเชื่อ แต่วันหนึ่งเธอก็อาจจะทำมันขึ้นมาก็เป็นไปได้

"10 ปีที่ผ่านมา ฉันอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงไป แต่ฉันก็ยังไม่คิดว่าฉันสามารถที่จะทำได้ในตอนนี้ค่ะ ฉันไม่มีความมั่นใจเกี่ยวกับร่างกายของตัวเอง ฉันจะคิดเกี่ยวกับมันตอนที่ฉันอายุได้ราวๆ 30 ปีค่ะ ฉันรู้ดีว่ามันจำเป็นที่จะต้องมีประสบการณ์ครั้งแรก ทุกคนบอกฉันว่ามันจะดีกว่าถ้าหากฉันได้มีประสบการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ค่ะ"  

เธอเคยมีช่วงเวลาที่เธอนั้นคิดว่าจะถอนตัวออกจากวงการ อย่างไรก็ดีเธอได้กลับมาและมันเป็นเรื่องที่น่ากลัวว่า คนที่มีความสามารถนั้นจะไม่ได้ใช้ความสามารถในการแสดง เธอจึงเริ่มต้นกลับมาแสดงอีกครั้งและมอบความสุขให้กับผู้คนในเวลานี้   

"ฉันไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าฉันจะอยู่ในวงการมาได้จนถึง 10 ปีค่ะ ฉันเคยสงสัยว่าหากฉันเลิก (การแสดง) ไปแล้วในตอนนี้ ฉันเคยคิดเรื่องการออกจากวงการในช่วงนึงค่ะ แต่ฉันก็ผลักดันตัวเองขึ้นมาอีกครั้ง ฉันคิดที่จะเริ่มต้นใหม่และฉันอยากที่จะขอบคุณสำหรับทุกๆ สิ่ง บางครั้งในตอนที่ฉันวิ่งเข้าไปเจอกับอุปสรรค ฉันสงสัยว่าฉันทำได้ดีแล้วหรือยัง จากนั้นฉันก็ได้มาพบกับภาพยนตร์เรื่อง "COLLECTIVE INVENTION" มันเป็นภาพยนตร์ทุนต่ำและฉันรับบทเป็นนักแสดงสมทบ แต่ตัวแสดงนั้นน่าสนใจมากและทำให้ฉันหวังว่าอยากที่จะแสดงในภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ให้มากยิ่งขึ้นค่ะ จากนั้นฉันก็รู้ว่าฉันมีความสุขอย่างไรและสงสัยว่าฉันควรจะเป็นอย่างไรค่ะ ฉันยังคงมีความสุขและ 10 ปีที่ผ่านมาฉันหวังว่าจะเป็นตัวพิสูจน์การแสดงของฉันค่ะ มันไม่ใช่เรื่องง่ายแต่ฉันเชื่อในตัวเอง และไว้ใจตัวเองมากยิ่งขึ้นในตอนนี้ค่ะ"

 

ภาพจาก http://www.osen.co.kr

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X