ตอนแรกของละครเรื่อง “Twenty Again” ทุบสถิติเรตติ้งคืนวันศุกร์ของทางช่อง tvN ได้สูงสุดเป็นประวัติการณ์!!
2015-08-29 15:33:38
Advertisement
คลิก!!!

ตอนแรกของละครเรื่อง “Twenty Again”

ทุบสถิติเรตติ้งคืนวันศุกร์ของทางช่อง tvN ได้สูงสุดเป็นประวัติการณ์!!

 

วานนี้ ช่องเคเบิ้ล tvN ได้ทำการเปิดตัวละครใหม่ที่จะออกอากาศให้ชมกันในคืนวันศุกร์และเสาร์จากเรื่อง “Twenty Again” โดยละครสามารถเปิดตัวเรตติ้งจากผู้ชมได้อย่างสวยงามในตอนแรกของการออกอากาศฉาย  

ในตอนแรกของละครเรื่อง “Twenty Again” ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมานั้น สามารถทำเรตติ้งสูงสุดสำหรับตอนแรกของละครที่ออกอากาศฉายในคืนวันศุกร์และเสาร์ทางช่องเคเบิ้ลทีวีไปได้

ตอนแรกนั้นทำเรตติ้งเฉลี่ยไปได้ที่เรตติ้ง 3.8% ตามรายงานจากทาง 'Nielsen Korea' โดยสามารถทำเรตติ้งสูงสุดช่วงหนึ่งได้มากถึง 5.8% ซึ่งถือว่าเป็นเรตติ้งที่สูงสุดเป็นประวัติการณ์ของทางช่องเคเบิ้ลทีวีในช่วงเวลานั้นเลยทีเดียว

นอกจากนั้นละครเรื่อง “Twenty Again” ยังมีแนวโน้มของการพูดคุยกันอย่างมากมายบนอินเตอร์เน็ต ทั้งตอนก่อน ระหว่าง และหลังจากออกอากาศไปแล้วอีกด้วย

ละครเรื่องนี้นำแสดงโดยชเวจีอู โดยเธอจะมารับทเป็นคุณแม่วัย 38 ปี ผู้ซึ่งได้กลับไปเรียนในมหาวิทยาลัยเพื่อเติมเต็มความฝันของเธอในอดีต นอกจากนี้ยังได้นักแสดงหนุ่มอีซังยุน (Lee Sang Yoon) มารับบทเป็นอาจารย์ของเธอในละครเรื่องนี้อีกด้วย   

 

ภาพจาก http://news.nate.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X