อีกขั้นของแฟนคลับ!! EXO-L วางแผนส่งสมาชิกวง EXO ไปยังดาวอังคาร ผ่านโปรเจ็คต่อไปของทางองค์การนาซา
2015-08-29 15:28:59
Advertisement
Pyramid Game

อีกขั้นของแฟนคลับ!! EXO-L วางแผนส่งสมาชิกวง EXO ไปยังดาวอังคาร

ผ่านโปรเจ็คต่อไปของทางองค์การนาซา

 

จากกระทู้ในเว็บบอร์ดที่มีชื่อเสียของเกาหลีอย่าง 'Instiz' ได้ทำการเปิดเผยข้อมูลออกมาว่า จะมีการส่งสามสมาชิกของวง EXO ไปยังดาวอังคาร โดยได้รับความช่วยเหลือจากชาว EXO-L (ชื่อกลุ่มแฟนคลับของวง EXO) กระทู้ดังกล่าวได้รับการเข้าชมมากถึง 67,000 วิว ในเวลาเพียงแค่ 20 ชั่วโมงเท่านั้น แล้วในที่สุดก็กลายเป็นกระแสไวรัลในกลุ่มของแฟนเพลงเคป็อบ ผู้ซึ่งต่างพูดถึงการยกระดับขึ้นไปอีกขั้นของทาง EXO-L ที่ได้มอบความรักกลับไปยังสมาชิกของวง EXO

หัวข้อกระทู้ดังกล่าวได้โพสเอาไว้ว่า “ไอดอลจะได้เดินทางกลับบ้านในเดือนมีนาคมนี้ EXO” พร้อมกันนั้นโพสดังกล่าวก็ได้เผยให้เห็นภาพตั๋วออนไลน์เวอร์ชั่น จากทางองค์การนาซา ในโครงการล่าสุด #JOURNEYTOMARS

ตั๋วดังกล่าวนั้นไม่ได้หมายความว่า 3 สมาชิกของวง EXO จะจากพวกเราไปในเดือนมีนาคมนี้ เพื่อมุ่งหน้าไปยังดาวอังคาร แต่เป็นเพียงแค่ไมโครชิปที่ระบุชื่อของพวกเขา ที่จะทำการส่งไปยังดาวอังคาร พร้อมกับผู้ร่วมเดินทางคนอื่นๆ ในโครงการเดินทางครั้งประวัติศาสตร์ของทางองค์การนาซาในครั้งนี้

 

ด้านชาวเน็ตได้แสดงความคิดเห็นกันว่า

– พวกเขาไปกันทุกที่ไม่เว้นแม้กระทั่งดาวอังคาร...

– โอ้ว ทำกันขนาดนั้นเลยเหรอ EXO-L นี่มันบ้าไปเลยนะ

– นี่เอาจริงใช่มั้ย?? ฉันคิดว่ามันเป็นภาพที่ทำการโฟโต้ชอปขึ้นมานะ… พระเจ้าช่วย แฟนคลับวง EXO ยกระดับขึ้นไปอีกขั้นเลยนะ

– แฟนๆ นั้นทำมากขึ้นและมากขึ้นในทุกๆ ปี เพื่อมอบของขวัญให้กับไอดอลของพวกเขา

 

ทั้งนี้ คุณสามารถติดตามรายละเอียดของโครงการ #JOURNEYTOMARS ได้จริงๆ จากทางเว็บไซต์หลักขององค์การนาซาได้ที่นี่ https://www.nasa.gov/content/nasas-journey-to-mars/

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X