ทานวอลนัต 5 ลูก และรอ 4 ชั่วโมง : นี่คือสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับร่างกายของคุณ!
2015-08-29 15:22:41
Advertisement
คลิก!!!

ทานวอลนัต 5 ลูก และรอ 4 ชั่วโมง : นี่คือสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับร่างกายของคุณ!

 

จากการวิจัยใหม่แสดงให้เห็นว่าการทานถั่วจะสามารถป้องกันการเกิดโรคหัวใจได้ในทันที การทานมันทุกวันเป็นประจำจะช่วยลดความเสี่ยงและป้องกันการเกิดโรคหัวใจอย่างถาวร  ผลการวิจัยแสดงให้เห็นถึงการปรับปรุงระดับคอเลสเตอรอลและเกิดความยืดหยุ่นของหลอดเลือด ซึ่งจะช่วยในการไหลเวียนของเลือดได้ดี ภายในเวลาเพียงแค่ 4 ชั่วโมงหลังจากการทานถั่วหรือทานน้ำมันจากถั่ว

ผลสรุปคือ การบริโภควอลนัตเป็นประจำ สามารถป้องกันคุณจากการเป็นโรคหัวใจและหลอดเลือดได้  

“และโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการบริโภควอลนัตในปริมาณ 1 กำมือ หรือน้ำมันวอลนัตเป็นเวลา 4 วันต่อสัปดาห์ คุณจะสามารถลดความเสี่ยงของอาการโรคหัวใจได้” ดร. เพนนี คริส อีเตอร์ตัน ศาสตราจารย์ด้านโภชนาการ จากมหาวิทยาลัย 'Penn State University' ในรัฐเพนซิลวาเนีย กล่าว

จากการศึกษาในครั้งนี้ พวกเขายังได้ระบุปริมาณที่คุณนั้นต้องทานในทุกวันเพื่อให้ได้สุขภาพที่ดีต่อตัวคุณ คุณควรทานเพียงแค่ 3 ช้อนโต๊ะ (51 กรัม) ของน้ำมันวอลนัต มันจะสามารถปรับปรุงสภาพของหลอดเลือดคุณได้ภายในเวลาเพียงแค่ 4 ชั่วโมง

วอลนัตได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามันดีต่อเซลล์เยื่อบุผนังหลอดเลือด ซึ่งเป็นเซลล์บนเส้นเลือดที่มีบทบาทสำคัญในการยืดหยุ่นหลอดเลือดของคุณ   

 

แปลจาก http://www.healthylifetricks.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X