ผู้ผลิตละคร 'Yong Pal' ตอบโต้ข้อกล่าวหาขโมยไอเดียมาจากเว็บตูน!!
2018-09-10 12:52:59
Advertisement
คลิก!!!

ผู้ผลิตละคร SBS 'Yong Pal' ตอบโต้ข้อกล่าวหาขโมยไอเดียมาจากเว็บตูน!!

 

เมื่อเร็วนี้ ละครเรื่อง SBS 'Yong Pal' ซึ่งกำลังได้รับความสนใจอย่างมากมายจากแฟนๆ ละครในตอนนี้นั้น ถูกข้อกล่าวหาว่าก็อปไอเดียของเรื่องมาจากคนอื่น ข้อกล่าวหาดังกล่าวไม่ได้เชื่อมโยงไปถึงนักเขียนบทหรือผลงานละครเรื่องอื่นๆ ในเวลานี้ แต่ด้านชาวเน็ตได้ชี้ให้เห็นว่าละครเรื่องนี้มีส่วนคล้ายมากเกินไปกับเว็บตูนที่มีชื่อเรื่องว่า 'City Conquest'

โดยชาวเน็ตได้ชี้ให้เห็นว่า นักแสดงนำชายของทั้งสองเรื่องนั้น พวกเขามีอาชีพเป็นแพทย์เหมือนกัน และนักแสดงนำหญิงของทั้งสองเรื่องก็เป็นทายาทของครอบครัวที่ร่ำรวย ผู้ซึ่งนอนโคม่าอยู่บนเตียงนอนเหมือนกัน

ด้านของบริษัทผู้ผลิตละคร HB Entertainment ได้ออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหานี้ในทันทีเลยว่า "ละครเรื่อง 'Yong Pal' เป็นผลงานดั้งเดิมของนักเขียนจางฮยอกริน (Jang Hyuk Rin) ครับ และข้อกล่าวหาที่บอกว่าละครเรื่องนี้นำเนื้อเรื่องมาจากเว็บตูนนั้น มันห่างไกลจากความเป็นจริงไปหน่อยครับ"

พวกเขายังบอกอีกด้วยว่า การกล่าวหาแบบนี้ทำให้ส่งผลที่ไม่ดีต่อภาพลักษณ์ของละครพวกเขา  

HB Entertainment ยังชี้ให้เห็นอีกว่า ผู้ที่ทำการกล่าวหาละครเรื่องนี้เป็นเพียงการมองจุดเล็กๆ ของละครเท่านั้นที่อาจจะดูคล้ายกัน จนลืมมองไปว่าการผลิตทั้งหมดของละครนั้นออกมาเป็นอย่างไร พวกเขายังชี้ให้เห็นอีกด้วยว่าตัวละครในเรื่อง 'City Conquest' พวกเขาต่างมีพลังวิเศษ ซึ่งเป็นเนื้อหาหลักๆ ของเรื่อง ในขณะที่ละครเรื่อง 'Yong Pal' นั้น ตัวละครเป็นเพียงแค่คนธรรมดาเท่านั้น ไม่ได้มีพลังวิเศษใดๆ เลย  

 

ภาพจาก http://www.newsen.com

แปลจาก http://www.allkpop.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X