โจจองซอก (Jo Jung Suk) เผย เขามีเคมีที่เข้ากันได้อย่างยอดเยี่ยมกับพัคโบยอง (Park Bo Young)
2015-08-29 11:00:04
Advertisement
คลิก!!!

โจจองซอก (Jo Jung Suk) เผย เขามีเคมีที่เข้ากันได้อย่างยอดเยี่ยมกับพัคโบยอง (Park Bo Young)

ในตอนที่ถ่ายละครเรื่อง “Oh My Ghost” ร่วมกัน

 

โจจองซอก (Jo Jung Suk) และพัคโบยอง (Park Bo Young) กลายเป็นคู่ที่ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากเคมีที่เข้ากันได้อย่างน่ารักในผลงานละครที่เพิ่งปิดฉากลงไปเมื่อเร็วๆ นี้จากเรื่อง “Oh My Ghost”

ผู้ชมหลายๆ คนนั้นต่างรู้สึกอิจฉาโจจองซอก ที่ได้ถ่ายทำฉากจูบครั้งแรกร่วมกับพัคโบยอง ซึ่งเป็นฉากจูบแรกของเธอนับตั้งแต่ที่เริ่มต้นเดบิวต์ในวงการมา ในระหว่างการให้สัมภาษณ์โจจองซอกนั้นกล่าวว่า “ผมไม่สามารถที่จะซ่อนความรู้สึกที่แท้จริงของผม ถึงแม้ว่าผมอยากที่จะซ่อนมันไว้ก็ตามครับ” และเขาก็ได้ทำการพูดคุยเกี่ยวกับนักแสดงร่วมที่น่ารัก พร้อมทั้งเป้าหมายในอนาคตของเขาเอง

“ผมคิดว่าผมสามารถพูดคุยและแสดงได้ดีขึ้นในตอนที่อยู่กับพัคโบยองครับ เธอเป็นคนที่ดีและผมสามารถไว้ใจเธอได้ครับ บรรยากาศในการถ่ายทำนั้นเป็นไปอย่างดีมาก และผมมีความสุขทุกครั้งที่ผู้กำกับพูดว่า 'คัต' ครับ" โจจองซอก กล่าว

เมื่อเขาถูกถามเกี่ยวกับฉากจูบแรกร่วมกับพัคโบยอง โจจองซอกกล่าวว่า “อะไรคือสิ่งที่ผมสามารถที่จะทำได้? ผมอาจจะดูโกหกถ้าผมบอกว่าผมไม่ได้รู้สึกกดดันเลยเมื่อได้ยินว่า นั่นเป็นฉากจูบครั้งแรกของเธอครับ ผมรู้สึกว่าจูบของเธอนั้นออกมาได้ดี เพราะว่ามันเป็นครั้งแรกของเธอครับ ผมพยายามเข้าฉากนี้โดยที่ไม่ให้ตัวเองนั้นรู้สึกอึดอัด แต่ผมเดาว่าพัคโบยองคงรู้สึกถึงเรื่องนั้นได้ครับ เธอบอกผมว่าเธอจะทำ (เข้าฉากจูบ) ผมก็แค่เพียงอินกับเรื่องราวและจูบเธอให้เหมือนกับที่ตัวละครนั้นรู้สึกออกมาครับ”

โจจองซอกไม่หยุดเพียงเท่านั้น เขายังได้อธิบายเบื้องหลังฉากจูบในตอนจบของละคร ซึ่งส่งผลกับการจัดอันดับเรตติ้งของละครเป็นอย่างมาก เขาอธิบายว่า “ในบทจริงๆ แล้วนั้น ผมต้องบอกให้บงซอน (Bong Sun) นั่งลงบนโต๊ะแล้วจูบเธอครับ ผมได้คิดเกี่ยวกับฉากนี้แล้วบอกเธอว่า ‘ลองให้ผมยกตัวคุณขึ้นซักครู่ได้มั้ยครับ’ และในฉากนั้นที่เธอมองลงมาที่ผม ผมคิดว่ามันเป็นฉากที่สวยงามมากครับ บงซอนได้จูบซอนอู (Sun Woo) ก่อน และเธอได้มองลงมา นั่นทำให้เห็นถึงการเติบโตมากขึ้นในตัวละครของเธอครับ และบทจริงๆ ต้องจบอยู่แค่ตรงนั้น แต่ผู้กำกับไม่ได้สั่ง ‘คัต’ ดังนั้นพัคโบยองจึงได้พูดว่า ‘คุณเหนื่อยมั้ย? คุณโอเคนะคะ? แต่ฉันขอจูบคุณอีกครั้งจะได้มั้ยนะ?’ และอื่นๆ อีกมากมายเลยล่ะครับ”

ความน่ารักของพัคโบยองนั้น ทำให้ทุกคนต่างหลงรักเธอไม่เว้นแม้กระทั่งสาวๆ ด้วยกันเองก็ตาม มีหลายคนสงสัยกันว่าโจจองซอกนั้นรู้สึกอย่างไรกับประสบการณ์ที่เขาได้พบเจอต่อหน้าเขาในละครเรื่องนี้ เขากล่าวว่า “เธอบอกผมว่าเธอนั้นไม่ได้น่ารักอะไรเลย แต่ผมไม่เห็นด้วยเลยล่ะครับ ผมว่าเธอน่ารักครับ อย่างไรก็ดีผมเข้าใจว่าทำไมเธอถึงพูดออกมาแบบนั้นครับ เธอไม่ได้พยายามที่จะแสดงออกถึงความน่ารักของเธอ เธอแค่เพียงน่ารักโดยธรรมชาติครับ เธอยิ้ม เธอหัวเราะ มันดูน่ารักไปทั้งหมดเลยล่ะครับ ในจำนวนของผู้คนที่น่ารักได้อย่างเป็นธรรมชาติ พัคโบยองคือหนึ่งในจำนวนนั้นครับ"  

ไม่รู้ว่าจะดีขึ้นหรือแย่ลง สำหรับโปรเจ็คต่อไปของโจจองซอกนั้น จะมีความแตกต่างออกไปจากละครเรื่อง “Oh My Ghost” อย่างสิ้นเชิง ผลงานภาพยนตร์เรื่อง “Journalist (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ)” จะออกฉายในเดือนตุลาคมนี้ มันเป็นภาพยนตร์เกี่ยวกับการฆาตกรรม โดยโจจองซอกจะมารับบทเป็นผู้สื่อข่าวที่มีชื่อว่าฮอมูฮยอก (Heo Moo Hyuk)

“ผมได้เล่นเป็นผู้สื่อข่าวในภาพยนตร์เรื่องนี้ครับ แต่เรื่องราวมันมีอะไรที่มากไปกว่านั้น มันเป็นอีกเรื่องที่ดีเลยครับ ผมรับรองว่าตัวแสดงนี้จะออกมาสมบูรณ์แบบและแตกต่างอย่างมากจากตัวละครคังซอนอูจากเรื่อง ‘Oh My Ghost’ ครับ ได้โปรดติดตามกันด้วยนะครับ” โจจองซอก อธิบายถึงผลงานใหม่ของเขา   

ในตอนท้ายบทสัมภาษณ์ เขาได้พูดถึงเป้าหมายในการเป็นนักแสดงของเขาเอาไว้ว่า “ผมหวังว่าผมจะกลายเป็นนักแสดงที่กระตุ้นความคิดของผู้คน เป็นนักแสดงที่ทำให้ทุกคนนั้นต้องการที่จะดูภาพยนตร์ของเขา อย่างน้อยก็ได้ดูเพียงหนึ่งครั้งจากความอยากรู้อยากเห็นครับ ถ้ามันเป็นผลงานละคร ผมก็อยากทำให้ผู้ชมได้ดูกันอย่างน้อยซักหนึ่งตอนของละครให้ได้ครับ”

 

ภาพจาก http://entertain.naver.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X