เผยภาพพัคยูชอน (Park Yoo Chun) รายงานตัวเข้ากรมทหาร และเขียนจดหมายกับส่งคลิปวีดีโอถึงแฟนๆ
2015-08-28 14:11:13
Advertisement
คลิก!!!

เผยภาพพัคยูชอน (Park Yoo Chun)

รายงานตัวเข้ากรมทหาร และเขียนจดหมายกับส่งคลิปวีดีโอถึงแฟนๆ

 

พัคยูชอน (Park Yoo Chun) วง JYJ ได้เดินทางเข้ากรมทหารไปแล้วในวันที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา แต่ก่อนไปเขาได้ทำการเขียนข้อความบางอย่างไว้ให้กับแฟนๆ ที่คอยเป็นกำลังใจให้กับเขามาโดยตลอด และบอกให้แฟนๆ นั้นรอคอยเขาอีก 2 ปี หลังจากที่เขาเสร็จสิ้นการเข้ารับราชการทหารไปแล้ว

เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม ต้นสังกัด C-JeS Entertainment ได้ทำการอัพเดทคลิปวีดีโอผ่านทางอินสตาแกรม โดยแฟนๆ จะได้เห็นพัคยูชอนนั่งอยู่ในรถยนต์พร้อมกับส่งข้อความสั้นๆ ในตอนนั้นว่า “แล้วผมจะกลับมานะครับ บาย!” พร้อมกับหัวเราะ

 

 

ด้านเฟซบุ๊กทางการของวง JYJ ก็ได้มีการเปิดเผยข้อความในจดหมายซึ่งเขียนขึ้นโดยพัคยูชอน พร้อมกับภาพถ่ายที่ยิ้มอย่างสดใสและทรงผมของทหารใหม่ นอกจากนั้นยังมีคำบรรยายใต้คลิปวีดีโอในอินสตาแกรมไว้ด้วยว่า เขาได้ทำการเขียนจดหมายในขณะที่อยู่บนรถยนต์ ซึ่งกำลังเดินทางไปที่ศูนย์ฝึกทหาร ด้านล่างนี้คือข้อความโดยตรงจากพัคยูชอน

 

“สวัสดีครับ นี่ยูชอนนะครับ

ตอนที่จดหมายนี้ได้ถูกโพส ผมคงจะเข้าศูนย์ฝึกไปแล้ว อืมมม.. มันคงโอเคถ้าผมจะไม่พูดอย่างเป็นทางการนะครับ? นับตั้งแต่ที่เรานั้นได้รู้จักกันมายาวนาน~ ^^

หืมม ก่อนที่ผมจะเข้าศูนย์ฝึกทหาร ผมไม่ได้คิดเกี่ยวกับเรื่องของกองทัพมาเป็นเวลายาวนาน จนกระทั่งจู่ๆ ผมก็คิดว่าผมจะต้องให้สัมภาษณ์กับสื่ออะไรทำนองนั้นครับ ผมคิดว่า ‘ว้าว ผมกำลังจะได้เข้ากรมจริงๆ ผมจะไม่ได้ทำงานเป็นเวลายาวนานเลย… ผมยังไม่มีเวลาจบการทำงานให้เสร็จเลย…’ นั่นคือสิ่งที่ผมรู้สึกเหมือนกับว่านี่คือเรื่องจริงทั้งหมดเลยครับ ผมรู้มายาวนานแล้วว่าผมจะต้องเข้ากรมทหารช่วงเวลาประมาณในตอนนี้ แต่เมื่อเวลามาถึงจริงๆ มันกลับไม่ได้รู้สึกว่าเป็นเรื่องจริงครับ ผมตัดสินใจว่าจะไม่มานั่งเสียใจเรื่องใดๆ ก็ตาม ผมได้ยินแฟนๆ จำนวนมากถามกันว่าอะไรคือสิ่งที่ผมเสียใจมากที่สุด ผมรู้ดีว่าคุณไม่สามารถแก้ไขสิ่งที่ทำให้คุณนั้นเสียใจกันได้ ดังนั้นผมจึงคิดว่ามันน่าจะดีกว่าที่จะโฟกัสไปที่เรื่องของการรู้สึกขอบคุณมากกว่าที่จะมาคิดว่าต้องเสียใจเกี่ยวกับเรื่องอะไรครับ ผมคิดว่าผมอยากที่จะขอบคุณสำหรับความรักที่มอบให้มา และมันช่วยทำให้ผมมีความสุขในการทำงาน ขอบคุณมากครับ^^

ผมไม่สามารถอธิบายเกี่ยวกับตัวเองได้ดีและผมมีเรื่องที่อยากจะพูดมากมาย แต่ผมต้องการที่จะพูดมันจากภายในใจของผม ผมรู้ทุกๆ สิ่งและรู้สึกถึงทุกๆ อย่าง ขอบคุณมากๆ เลยครับ  

แต่ผมพยายามที่จะตอบคำถามของพวกคุณ ผมพยายามที่จะเลือกซักสองคำถามเพื่อนำมาตอบ จะเกิดอะไรขึ้นถ้าผมไม่ได้เป็นคนที่มีชื่อเสียง? ผมคิดว่าบางทีผมอาจจะเป็นนักแต่งเพลงหรือบางทีอาจจะเป็นนักเขียนนวนิยายครับ..? ฮืมม... ผมคิดเอาไว้แบบนั้นครับ

มีผู้คนจำนวนมากได้ถามถึงอาหารที่ผมอยากทานในระหว่างการฝึกอบรม แต่แจจุง (Jae Joong) บอกว่า ทุกอย่างที่นี่อร่อยมากครับ ไม่ว่ามันจะเป็นอาหารอะไรก็ตาม ผมไม่ต้องการที่จะบอกเฉพาะเจาะจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมต้องการที่จะทานอะไรก็ได้ที่มีอยู่ที่นั่นครับ

สำหรับคำถามที่ถามว่าผมจะมีโปรเจ็คอะไรหลังจากที่ปลดประจำการ อืมมม... ย้อนกลับไปไม่นานนี้ผมได้ไปดื่มกับคยองกู (Kyung Goo) และผมบอกกับเขาว่าในตอนที่ผมปลดประจำการ ผมอยากที่จะถ่ายทำหนังร่วมกันกับเขาครับ ผมได้เรียนรู้อย่างมากมายในฐานะนักแสดง และเขาก็เป็นเหมือนกับพี่ชายที่ดีสำหรับผมครับ ดังนั้นผมคิดว่าผมอยากที่จะทำโปรเจ็คร่วมกันกับเขาครับ  

สำหรับคนที่ผมจะคิดถึงมากที่สุดก็คือคุณพ่อของผมครับ นับตั้งแต่ที่ผมเริ่มโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่และมีเรื่องที่ต้องรับผิดชอบมากขึ้น มีหลายสิ่งที่ผมต้องการจะถามเขา ผมต้องการที่จะเจอเขา แต่เพราะว่าเขาไม่ได้อยู่แล้วในตอนนี้ ผมจึงคิดถึงเขาอยู่เสมอๆ ครับ

ส่วนการบ้านที่จะมาฝากให้กับแฟนๆ ในช่วงวันหยุดนี้ก็คือ โปรดดูแลสุขภาพและมีความสุขกันนะครับ! ผมต้องการเรียนภาษาจีน และต้องการที่จะอ่านหนังสือมากๆ ครับ

คำตอบเหล่านี้คงเพียงพอกันแล้วนะครับ? แจจุงบอกผมว่าเขาตัดสินใจที่จะมาเห็นหน้าผมเป็นครั้งสุดท้ายในช่วงพักเบรคของเขา แต่ในท้ายที่สุดพวกเราก็ทำได้แค่เพียงโทรศัพท์หากันครับ ผมต้องการที่จะบอกเขาว่าผมภูมิใจในตัวของเขา และถึงจุนซู (Jun Su) คุณคือเพื่อนของผม ผมชอบคุณมากในฐานะของเพื่อนสมาชิกร่วมวง คุณอาจจะเหงาในตอนนี้ แต่ยังไงก็สู้ๆ นะครับ!

ถึงแฟนๆ ผมอยากที่จะขอบคุณ ผมจะกลับมาอย่างปลอดภัยเร็วๆ นี้ จากทุกการสนับสนุนของพวกคุณ เมื่อวานนี้หนึ่งวันก่อนที่ผมจะเดินทางเข้ากรม ผมควรจะเรียกมันว่าอะไรดีนะ ความสงบ เช่นเดียวกันกับความตื่นเต้นและความสุข มันเป็นเรื่องที่ดีที่จะได้พบกับคนใหม่ๆ และประสบการณ์ใหม่ๆ พวกเราคงไม่ได้พบเจอกันไปช่วงเวลาหนึ่ง มันไม่ใช่เวลายาวนาน แต่ผมหวังว่าพวกเราจะได้มีช่วงเวลาที่ดีร่วมกัน ดังนั้นหลังจากนี้พวกเราจะได้พบกันในตอนที่ทุกคนต่างเป็นผู้ใหญ่กันมากขึ้นครับ บาย~~~~~~~~~~!!!! ^^”

 

นอกจากนั้น ภาพการเดินทางรายงานตัวเข้ากรมทหารของพัคยูชอนก็ได้รับการเปิดเผยผ่านทางช่องทางออนไลน์ต่างๆ นักข่าวรายงานว่าเขาได้วางแผนที่จะไม่ยืนอยู่ด้านหน้าของแฟนๆ หรือผู้สื่อข่าวที่กำลังรออยู่ที่บริเวณทางเข้า เขาตัดสินใจที่จะเดินทางเข้าไปอย่างเงียบๆ อย่างไรก็ตามในภาพนี้คุณจะเห็นเขานั้น ทำการโบกมือพร้อมรอยยิ้มบนใบหน้า ไปยังแฟนๆ ที่มารอคอยเขาในวันนั้น  

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X