อีมินโฮ (Lee Min Ho) และทิฟฟานี่ ถัง (Tiffany Tang) คอนเฟิร์มร่วมงานหนังใหม่ 'Bounty Hunters' เตรียมถ่ายทำในไทยด้วย!!
2015-08-28 14:00:40
Advertisement
Pyramid Game

อีมินโฮ (Lee Min Ho) และทิฟฟานี่ ถัง (Tiffany Tang)

คอนเฟิร์มร่วมงานหนังใหม่ 'Bounty Hunters' เตรียมถ่ายทำในไทยด้วย!!

 

เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา นักแสดงสาวชาวจีน ทิฟฟานี่ ถัง (Tiffany Tang) ได้รับการคอนเฟิร์มเข้าร่วมงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ “Bounty Hunters” ซึ่งอำนวยการสร้างโดยบริษัท 'Starhaus Entertainment'

“มีการแข่งขันกันอย่างเข้มข้นสำหรับนักแสดงนำหญิงที่จะมารับบทนำในเรื่องนี้ครับ ทิฟฟานี่ ถัง สามารถเอาชนะทุกคนที่มีชื่อเสียงในวงการนี้ไปได้ครับ” ตัวแทนผู้ผลิตภาพยนตร์กล่าว โดยเธอจะได้มารับบทโรแมนติกร่วมกับนักแสดงหนุ่มชาวเกาหลีอีมินโฮ (Lee Min Ho) ในภาพยนตร์เรื่องนี้   

ทิฟฟานี่ ถัง เป็นที่รู้จักกันในฉายา 1 ในนักแสดงสาวชาวจีนที่ “สวยสุดติดอันดับท็อป 4” โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้ เธอจะเล่นเป็นสาวที่มีเสน่ห์ซึ่งไปตกหลุมรักกับอีมินโฮ   

ภาพยนตร์เรื่องนี้ถือว่าเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อีกเรื่องหนึ่งของเอเชีย ซึ่งได้มีงบประมาณในการสร้างจำนวนมาก และได้สร้างความคาดหวังเป็นอย่างมากเช่นกันให้กับแฟนๆ ที่รอคอยชมผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้   

ทิฟฟานี่ ถัง และอีมินโฮ จะมาเผยเคมีที่เข้ากันได้อย่างลงตัวในภาพยนตร์แอ็คชั่น โดยจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ 5 นักล่าเงินรางวัล ซึ่งจะเกิดเหตุการณ์ต่างๆ ขึ้นทั่วเอเชีย ทั้งเกาหลี, จีน, ฮ่องกง และไทย โดยภาพยนตร์มีกำหนดเปิดกล้องในเดือนกันยายนนี้

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X