นี่คือวิธีการทานนมในหนึ่งวัน ที่ส่งผลต่อสุขภาพของคุณ!
2015-08-27 21:05:48
Advertisement
คลิก!!!

นี่คือวิธีการทานนมในหนึ่งวัน ที่ส่งผลต่อสุขภาพของคุณ!

 

ถ้าคุณไม่ใช่แฟนพันธุ์แท้ของนม คุณคงต้องคิดในใจแล้วล่ะว่าเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพนี้ คุณได้ดื่มมันเพียงพอแล้วหรือยัง?

นมและผลิตภัณฑ์จากนมมีการแนะนำกันว่ามันเป็นแหล่งที่ดีของแคลเซียม โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้หญิงที่ได้รับความทุกข์ทรมานจากโรคกระดูกพรุน ในขณะที่บางคนนั้นเป็นแฟนพันธุ์แท้ของนมและดื่มมันทุกวัน ส่วนคนอื่นๆ นั้นอาจจะดื่มได้ไม่ถึงในปริมาณขั้นต่ำต่อวัน ประโยชน์ที่มีทั้งหมดของนมต่อร่างกายของเรานั้น เป็นเหตุผลสำคัญพอที่จะทำให้คุณหันกลับมาสนใจว่า คุณได้ดื่มนมเพียงพอต่อวันแล้วหรือยัง

 

นมช่วยในการต่อสู้กับโรคอ้วน

 

มันมีส่วนช่วยในการต่อสู้กับไขมันส่วนเกิน มีหลายคนหลีกเลี่ยงที่จะดื่มนมหรือผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากนม ซึ่งนั่นเป็นความคิดที่ผิด เพราะว่าแคลเซียมในนมนั้น สามารถช่วยทำให้คุณมีน้ำหนักที่ลดลงไปได้  

อาหารชนิดนี้มีแคลเซียมจำนวนมากที่สามารถป้องกันไม่ให้เกิดโรคอ้วน แล้วยังมีการวิจัยออกมาด้วยว่า ผู้คนที่ดื่มนมหรือผลิตภัณฑ์จากนมนั้น มีแนวโน้มที่จะมีน้ำหนักตัวเพิ่มขึ้นน้อยมาก อย่างไรก็ดี สิ่งสำคัญก็คือมันควรได้รับในปริมาณที่เพียงพอต่อวัน  

 

สูตรเครื่องดื่ม

 

– นม 1 แก้ว (250 มล.)

– ¾ ของโยเกิร์ต 1 ถ้วย (175 มล.)

– ชีส 50 กรัม

 

คุณควรดื่มนมให้ได้อย่างน้อยวันละ 2 แก้วต่อวัน เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันและป้องกันไม่ให้คุณนั้นมีน้ำหนักส่วนเกิน  

 

มันเป็นสิ่งที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ

 

นมช่วยป้องกันไม่ให้เกิดโรคกระดูกพรุน, ป้องกันโรคหัวใจ และป้องกันโรคมะเร็ง จากการศึกษาพบว่าผู้คนที่บริโภคนมหรือผลิตภัณฑ์จากนม ราวๆ 22% จะช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่มากกว่าคนที่ไม่ค่อยทานนม นอกจากนั้นยังช่วยในการลดความดันโลหิต ป้องกันโรคหัวใจ และเสริมสร้างให้กระดูกนั้นแข็งแรง   

 

แปลจาก http://www.healthylifetricks.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X