คิมซึลกิ (Kim Seul Gi) เผย ผิดหวังที่อดเข้าฉาก 'สกินชิพ' กับโจจองซอก (Jo Jung Suk) ในละครเรื่อง 'Oh My Ghost'
2015-08-27 13:07:06
Advertisement
Pyramid Game

คิมซึลกิ (Kim Seul Gi) เผย ผิดหวังที่อดเข้าฉาก 'สกินชิพ'

กับโจจองซอก (Jo Jung Suk) ในละครเรื่อง 'Oh My Ghost'

 

นักแสดงสาวคิมซึลกิ (Kim Seul Gi) เปิดเผยในบทสัมภาษณ์ล่าสุดออกมาว่า เธอผิดหวังนิดหน่อยที่ไม่ได้เข้าฉากสกินชิพ (ฉากโรแมนติกต่างๆ) ร่วมกับโจจองซอก (Jo Jung Suk) ในละครเรื่อง 'Oh My Ghost'

ก่อนหน้านี้ คิมซึลกิได้เคยเปิดเผยว่าหนุ่มในสเป๊กของเธอคือโจจองซอกก่อนที่จะเริ่มต้นถ่ายทำละครเรื่องนี้กัน แต่เมื่อเธอได้มาร่วมการถ่ายทำในละคร เธอก็ไม่ได้มีฉากโรแมนติกใดๆ เลยร่วมกับโจจองซอกในละครเรื่อง “Oh My Ghost” เพราะว่าในเรื่องนี้นั้นคิมซึลกิได้รับบทเป็นผี เธอจึงทำได้เพียงแค่มองพัคโบยอง (Park Bo Young) และโจจองซอก เข้าฉากจูบกันต่อหน้าเธอ

คิมซึลกิสารภาพว่า “ฉันรู้สึกเศร้าจริงๆ ที่ต้องมาดูพัคโบยองและโจจองซอกเข้าฉากโรแมนติกกันต่อหน้าฉันค่ะ ฉันคิดว่าแน่นอน ฉันควรจะมีฉากจูบอย่างน้อยหนึ่งฉากกับโจจองซอกก่อนละครจะจบลงไปค่ะ ตอนที่พัคโบยองและฉันได้แยกตัวออกจากกันในฉากจูบฉากหนึ่ง ฉันคิดว่าฉันควรจะได้จูบจากเขาก่อนที่พวกเราจะทำแบบนั้นกันค่ะ แต่ผู้กำกับก็เริ่มต้นถ่ายทำฉากนั้นต่อด้วยการแยกร่างเราออกจากกันค่ะ ฉันล่ะผิดหวังจริงๆ เลยล่ะค่ะ”

เธอกล่าวเสริม “จริงๆ แล้วสิ่งที่ทำให้ฉันผิดหวังมากกว่าการไม่ได้เข้าฉากสกินชิพนั้นก็คือ ฉันไม่สามารถเล่นฉากแบบนี้ได้กับคนที่เก่งและมีเสน่ห์อย่างโจจองซอกค่ะ ฉันต้องการแสดงฉากแบบนี้กับเขามาก แต่ฉันเสียใจจริงๆ ที่ฉันทำแบบนั้นไม่ได้ค่ะ เมื่อใดก็ตามในตอนที่ฉันได้พบเขา ฉันก็มีความสุขแล้วค่ะ ฉันเคยพูดว่าโจจองซอกนั้นคือชายในสเป๊กของฉันมาก่อน ฉันมีความสุขจริงๆ ที่ได้มาพบกับเขาในละครค่ะ แต่ฉันมีความสุขมากกว่านั้นเมื่อตอนที่ฉันได้ร่วมแสดงกับเขาค่ะ โจจองซอกนั้นเป็นนักแสดงที่ดีมากกว่าที่ฉันคิดไว้อีกค่ะ ฉันเสียใจที่ฉันจะไม่ได้เห็นเขาบ่อยๆ โจจองซอกและฉันสัญญากันว่าจะพบกันอีกครั้งในละครเรื่องอื่นๆ ด้วยค่ะ”

ในขณะเดียวกัน คิมซึลกิกำลังเตรียมตัวสำหรับการถ่ายทำผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ “Take Off 2” โดยจะเริ่มต้นการถ่ายทำกันในเดือนตุลาคมนี้

 

ภาพจาก http://news.nate.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X