เผยรอยยิ้มที่มีเสน่ห์ของคิมยองกวัง (Kim Young Kwang) บนศาล ในฉากหนึ่งของละครเรื่องใหม่ "D-Day"
2015-08-27 13:02:10
Advertisement
คลิก!!!

เผยรอยยิ้มที่มีเสน่ห์ของคิมยองกวัง (Kim Young Kwang) บนศาล

ในฉากหนึ่งของละครเรื่องใหม่ "D-Day"

 

ภาพถ่ายชุดใหม่ของนักแสดงหนุ่มคิมยองกวัง (Kim Young Kwang) จากละครเรื่อง "D-Day" ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกันเมื่อเร็วๆ นี้

คิมยองกวังจะมารับบทเป็นศัลยแพทย์หนุ่มในละครเรื่อง JTBC "D-Day" โดยฉากนี้เขาได้ถอดเสื้อกาวน์ออกและยืนยิ้มอย่างมั่นใจกลางศาล

ภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้น เราจะได้เห็นคิมยองกวังแต่งตัวเรียบร้อยและกุมมือไว้ด้านหน้า โดยปากของเขานั้นเผยให้เห็นรอยยิ้ม แม้ว่าจะยืนอยู่ท่ามกลางความเครียดในศาลก็ตาม   

นี่คือบุคลิกอีกด้านของตัวละครคิมแฮซอง (Kim Hae Sung) ที่รับบทโดยคิมยองกวัง คิมแฮซองคิดว่าการได้ช่วยชีวิตคนอื่นๆ นั้นเป็นโชคชะตาของเขา เขาเป็นหมอที่มีทั้งทักษะและความรับผิดชอบ เขารู้ดีว่าต้องทำอย่างไรในขณะปฏิบัติหน้าที่ แล้วพยายามทำทุกอย่างเพื่อช่วยเหลือชีวิตของคนเอาไว้   

ทั้งหมดที่เขาคิดก็คือการได้เห็นผู้ป่วยนั้นมีชีวิตรอด โดยเขาได้ทำกระดูกคนไข้หักในขณะที่ทำการซีพีอาร์ แต่คิมแฮซองอ้างว่าเขาทำเพื่อช่วยชีวิตคนๆ นั้น นี่เป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงไม่กลัวคำข่มขู่จากในศาล  

ในทางตรงกันข้าม คิมแฮซองนั้นเป็นตัวละครที่มีความหลากหลาย เขาสามารถพูดคุยกับแมลงได้ ราวกับว่าพวกมันนั้นเป็นเพื่อนของเขาเลยทีเดียว  

อนึ่ง ละครเรื่อง "D-Day" เป็นละครเกี่ยวกับทีมแพทย์ ที่พยายามช่วยเหลือชีวิตผู้คน หลังจากเกิดเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ขึ้นที่กรุงโซล

 

ภาพจาก http://stoo.asiae.co.kr

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X