พัคยูชอน (Park Yoo Chun) รายงานตัวเข้ากรมทหารในวันนี้ ตอนบ่ายโมง!!
2015-08-27 10:38:50
Advertisement
Pyramid Game

พัคยูชอน (Park Yoo Chun)

รายงานตัวเข้ากรมทหารในวันนี้ ตอนบ่ายโมง!!

 

นักร้องและนักแสดงหนุ่มพัคยูชอน (Park Yoo Chun) วง JYJ ได้เข้ากรมทหารไปแล้วในวันที่ 27 สิงหาคม นี้ เวลาบ่ายโมง

พัคยูชอนวัย 29 ปี ได้เดินทางเข้ากรมทหารในศูนย์ฝึกนนซาน ทางตอนใต้ของจังหวัดชุงชอง เขาจะเข้ารับการฝึกอบรมขั้นพื้นฐานเป็นเวลา 5 สัปดาห์ หลังจากการฝึกอบรมเขาจะเริ่มต้นใช้ระยะเวลา 2 ปี ในการปฏิบัติหน้าที่บริการประชาชน ที่สำนักงานบริการประชาชนในค่ายทหาร เนื่องจากอาการโรคหอบหืดของเขา   

พัคยูชอนเป็นสมาชิกคนที่ 2 ของวง JYJ ที่เข้ากรมทหาร ตามหลังจากคิมแจจุง (Kim Jae Joong) ผู้ซึ่งรายงานตัวเข้ากรมไปแล้วก่อนหน้านี้ในเดือนมีนาคม  

“เพื่อเคารพความต้องการของพัคยูชอน ที่ต้องการจะเดินทางเข้ากรมทหารไปแบบเงียบๆ เราจึงเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับครับ” C-JeS Entertainment กล่าวเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา  

“สำหรับผม มันคือคำอวยพรที่ได้ใช้ทุกช่วงเวลา ด้วยความรักและแรงสนับสนุนของพวกคุณครับ" พัคยูชอนกล่าวในงานแฟนมีทติ้ง “JYJ Membership Week” เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา “ผมหวังว่าวันนั้นจะมาถึงเร็วๆ นี้ เมื่อสามสมาชิกได้มารวมตัวกันอีกครั้งบนเวทีครับ”

เมื่อไม่นานมานี้ พัคยูชอนได้ฝากผลงานการแสดงในละครเรื่อง “The Girl Who Sees Smells” ร่วมกับนักแสดงสาวชินเซคยอง (Shin Se Kyung) เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X