ขนลุก!! จับภาพ ‘ผี’ จากกล้องถ่ายรูปของเด็กนักเรียนมัธยมในฟิลิปปินส์
2015-08-26 17:19:46
Advertisement
Pyramid Game

ขนลุก!! จับภาพ ผีจากกล้องถ่ายรูปของเด็กนักเรียนมัธยมในฟิลิปปินส์

 

คุณจะรู้สึกอย่างไรหากถ่ายภาพคู่กับเพื่อนซี้ของคุณ แล้วมาพบภายหลังว่ามีผีติดเข้ามาในภาพของคุณด้วย? มันน่าขนลุกไปเลยใช่มั้ยล่ะ เช่นเดียวกันกับภาพถ่ายล่าสุดของเด็กนักเรียนมัธยมหญิงในประเทศฟิลิปปินส์ ที่ได้ทิ้งปริศนาที่น่าขนลุกให้ชาวเน็ตที่นั่นได้วิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆ นานาจากภาพชุดนี้

ภาพดังกล่าวเป็นภาพที่ถูกถ่ายขึ้นในห้องน้ำของโรงเรียนมัธยม 'Rizal High School' ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งเราจะได้เห็นบุคคลลึกลับตรงบริเวณมุมด้านขวาของภาพที่ติดเข้ามาในภาพๆ นี้ด้วย จากภาพจะเห็นได้ว่ามีใครบางคนนั่งอยู่ใกล้กับถังพลาสติกขนาดใหญ่ โดยมีผมยาวสีดำปกคลุมใบหน้าของเธอเอาไว้ในเวลานั้น แล้วใครกันคือบุคคลลึกลับนั้น?  

แน่นอนว่านี่อาจจะเป็นภาพปลอมๆ ที่ทำขึ้นมา พวกเธออาจจะแกล้งให้เพื่อนไปนั่งที่มุมห้อง แล้วเอาผมลงมาปิดบังใบหน้าของเธอเอาไว้ จากนั้นก็แกล้งทำเป็นเหมือนกับว่าไม่รู้ไม่เห็นกับสิ่งที่เกิดขึ้นในตอนนั้น แต่นักเรียนบางคนของโรงเรียนแห่งนั้นอ้างว่านี่ไม่ใช่เรื่องโกหกแกล้งกัน เพราะว่าอาคาร 'Isidro Rodriguez' ว่ากันว่าเป็นอาคารผีสิงที่ก่อตั้งขึ้นในปี 1980 นอกจากนั้นยังมีการเปิดเผยจากนักเรียนในโรงเรียนว่า มีเหตุการณ์ที่น่ากลัวเกิดขึ้นในโรงเรียนแห่งนี้ และทางโรงเรียนก็กำลังพยายามแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับอาคารนี้ที่มีเหตุการณ์ต่างๆ เกิดขึ้นมา

ทั้งนี้โรงเรียนมัธยม 'Rizal High School' เป็นหนึ่งโรงเรียนที่มีขนาดใหญ่มากที่สุดติดอันดับโลก ดังนั้นจึงมีเหตุการณ์แปลกประหลาดเกิดขึ้นมากมายที่โรงเรียนแห่งนี้ ซึ่งมีนักเรียนจำนวนมากถึง 2 หมื่นคน ยังไม่มีใครทราบว่าภาพถ่ายนี้เป็นของจริงหรือเป็นเพียงแค่การล้อกันเล่นของกลุ่มนักเรียนบนโลกโซเชียลมีเดียเท่านั้น? แล้วคุณล่ะมีความคิดเห็นกันอย่างไรหลังจากที่ได้ชมภาพๆ นี้กันแล้ว

 

แปลจาก http://en.rocketnews24.com

 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X